Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Wenger giải thích lý do “cầm tù” Sanchez trên ghế dự bị

Chủ Nhật 24/09/2017 20:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV người Pháp khẳng định ngôi sao Chile của mình vẫn chưa đạt thể lực và phong độ tốt nhất để có thể trở lại đội hình xuất phát của Arsenal một cách thường xuyên hơn.

Sau khi đã bình phục chấn thương cũng như tạm giải quyết xong xuôi chuyện tương lai, Alexis Sanchez dường như vẫn chưa được tin tưởng hoàn toàn trở lại cho một suất đá chính. Tới giờ mà ngôi sao người Chile vẫn mới chỉ có một trận xuất phát cho Arsenal trong mùa giải này, bất chấp chuyện khá hiển nhiên anh là cầu thủ quan trọng nhất đội bóng.

Wenger giai thich ly do cam tu Sanchez tren ghe du bi hinh anh
Wenger khẳng định Sanchez vẫn chưa đạt thể trạng và phong độ tốt nhất

Giải đáp thắc mắc cùa giới mộ điệu, HLV Arsene Wenger khẳng định việc Alexis Sanchez vẫn phải ngồi dự bị, đơn giản bởi anh vẫn chưa đạt thể lực và phong độ tốt nhất để đủ điều kiện ra sân ngay từ đầu chứ không hề có bất kỳ uẩn khúc nào khác như những đồn đoán thất thiệt. Phát biểu của Giáo Sư người Pháp:

“Chúng tôi không có gì phải giả dối cả. Tôi đang cố gắng giúp cậu ấy hồi phục thể lực và đối với tôi, đấu trường Europa League và League Cup cũng quan trọng không kém. Hồi giữa tuần vừa qua, bạn có thể cảm nhận những pha xử lý của Sanchez đã sắc bén trở lại. Trong kế hoạch của tôi, không có chuyện cậu ấy quan trọng hơn những người còn lại.”

“Tôi chọn đội hình đấu với Chelsea, tôi muốn có một hàng công mạnh mẽ trong phản công và hoạt động tích cực. Nếu Sanchez phù hợp 100%, cậu ấy đã đá chính nhưng tôi e rằng chưa đến lúc. Tôi có tới 6-7 tiền đạo nên nếu tung ra 3 người trận này, 3 người nghỉ hôm nay sẽ đá giữa tuần. Đó là cạnh tranh công bằng, hoàn toàn không có toan tính gì hơn.”

Sau quãng thời gian trước liểng xiểng những trận thua, Arsenal có dấu hiệu khả quan hơn gần đây với chuỗi thành tích bất bại, tiêu biểu hơn cả là chiến công cầm hòa ĐKVĐ Chelsea ngay trên đất khách cuối tuần trước. Pháo Thủ thành London sẽ thi đấu muộn nhất vòng 6 Premier League với màn tiếp đón West Brom và 3 điểm là mục tiêu duy nhất trên sân nhà Emirates.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X