Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Wenger gặp Sanchez và Bellerin để quyết định tương lai

Thứ Ba 04/07/2017 16:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo The Sun, HLV Wenger sẽ gặp mặt Alexis Sanchez và Hector Bellerin trong tuần này để thuyết phục họ ở lại Emirates.

 

Arsenal đang hoạt động rất tích cực ở Hè 2017. Sau một mùa giải không thành công, HLV Wenger đang lên kế hoạch đưa về những nhân tố mới. Alexandre Lacazette đang ở rất gần sân Emirates, cầu thủ người Pháp sắp trở thành bản hợp đồng kỷ lục trong lịch sử Pháo thủ. Theo đó, Arsenal phải bỏ ra 46 triệu bảng để có ngôi sao của Lyon. Ngoài cầu thủ này, đội bóng thành London còn muốn mang về Lemar và Mbappe của Monaco.
Wenger gap Alexis Sanchez quyet dinh tuong lai hinh anh
Wenger gặp Sanchez và Bellerin để quyết định tương lai
Song song với việc đưa về những ngôi sao lớn, Arsenal đang lên kế hoạch giữ chân những trụ cột. Hiện Sanchez và Bellerin đang là những cầu thủ được nhiều đội bóng lớn quan tâm. Sanchez đang lọt vào tầm ngắm của Bayern và Man City, cả hai đội bóng này đều chấp nhận chi ra 50 triệu bảng cho ngôi sao người Chile. Khả năng Sanchez ra đi là không hề nhỏ, cầu thủ 28 tuổi đã từ chối gia hạn để quyết tâm rời Emirates.
Huyền thoại Jens Lehmann sắp trở lại Arsenal
Thủ môn huyền thoại Jens Lehmann hiện đang đàm phán với Arsenal để trở lại sân Emirates trong vai trò HLV ở đội một.
Tương tự là trường hợp của Bellerin. Ngôi sao người Tây Ban Nha cũng bị dao động trước lời mời gọi từ phía Barca. Cầu thủ sinh năm 1995 đã đến gặp BLĐ Arsenal đòi ra đi. Đội chủ sân Camp Nou đã gửi đến Arsenal lời đề nghị trị giá 40 triệu bảng. Phía Barca đang rất tự tin trong việc thuyết phục ngôi sao 21 tuổi rời Emirates. Trước việc cả Sanchez và Bellerin đang đứng trước khả năng rời Arsenal, HLV Wenger đã phải vào cuộc.
Wenger gap Alexis Sanchez quyet dinh tuong lai hinh anh 2
HLV Wenger muốn Sanchez và Bellerin ở lại
Theo The Sun, HLV Wenger sẽ gặp mặt Alexis Sanchez và Hector Bellerin trong tuần này để thuyết phục họ ở lại Emirates. Vị chiến lược gia người Pháp khẳng định rằng Pháo thủ vẫn cần sự phục vụ của hai cầu thủ này và muốn họ ở lại. “Giáo sư” sẽ nghe những mong muốn của Bellerin và Sanchez, sau đó sẽ đàm phán với BLĐ để tìm cách giải quyết. Trong trường hợp không thuyết phục được họ ở lại, Arsenal sẽ bắt đầu tiến hành đàm phán với những đội bóng muốn có bộ đôi này. Nếu để hai cầu thủ này ra đi, Arsenal có thể thu về khoảng 90 triệu bảng.

Vương Ngân (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X