Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Wenger đưa Oezil lên mây sau thắng lợi 5 sao

Thứ Hai 02/02/2015 06:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Vị chiến lược gia người Pháp đã hết lời ca ngợi Mesut Oezil sau chiến thắng tưng bừng 5-0 ở trận Arsenal vs Aston Villa đêm qua.

Oezil toa sang tran Arsenal vs Aston Villa hinh anh
Oezil tỏa sáng

Trải qua gần 3 tháng điều trị chấn thương, Mesut Ozil đang có những màn trở lại vô cùng ấn tượng. Sau khi tỏa sáng trong cuộc đối đầu với Brighton ở FA Cup, tiền vệ người Đức tiếp tục góp công lớn vào thắng lợi 5-0 của đội nhà trước Aston Villa, khi đóng góp 1 bàn thắng, 1 đường kiến tạo thành bàn. Phong độ thuyết phục của tiền vệ người Đức cũng khiến HLV Wenger thực sự hài lòng.

Sau trận đấu giữa Arsenal vs Aston Villa, vị chiến lược gia người Pháp đã không ngớt lời ca ngợi cầu thủ này. “Giáo sư” cho biết: “Bạn không thể tìm ra bất kỳ vị trí yếu điểm nào của Arsenal trong trận đấu này. Mesut Oezil đã thi đấu rất tốt”.

“Cậu ấy trở lại để cạnh tranh vị trí chính thức. Lẽ ra, sau quãng thời gian dài chấn thương, bạn cần thêm thời gian để tìm lại chính mình cũng như hòa nhập với CLB. Nhưng Mesut Oezil đang cho thấy sự bất ngờ”.

“Hôm nay, chúng tôi đã phòng thủ vô cùng kỷ luật và kín kẽ. Mặc dù đội bóng liên tiếp dẫn 3-0 rồi 4-0 nhưng không hề có chút xáo trộn nào. Đó là điều quan trọng nhất. Thực tế, sau bàn thua thứ 2, tinh thần của các cầu thủ Aston Villa đã bị ảnh hưởng. Nhờ đó, chúng tôi đã thi đấu dễ dàng hơn”, nhà cầm quân 65 tuổi khép lại.

Sau chiến thắng trước Aston Villa, Arsenal đã leo lên vị trí thứ 5 trên BXH với 42 điểm và đang tiến rất sát top 4.


Xem thêm video trận Arsenal 5-0 Aston Villa

Nam Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X