Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Wenger đích thân lên tiếng về tương lai của Walcott

Chủ Nhật 24/04/2016 17:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Arsene Wenger thừa nhận không chắc chắn về một vị trí cho Theo Walcott tại Arsenal trong mùa giải tới.


Mùa giải 2015/16 mang tới những cảm giác rất khác nhau cho người hâm mộ Arsenal về ngôi sao Theo Walcott. Ở giai đoạn đầu, anh trở thành phương án dự bị rất hữu hiệu của Pháo thủ và thường xuyên chứng tỏ được mình khi được tung vào sân. Khi chân sút chủ lực Olivier Giroud mất phong độ, Walcott đã chiếm được suất đá chính và có nhiều màn trình diễn ấn tượng điển hình là trong chiến thắng 3-0 trước Man United hồi đầu tháng 10.

tien ve Walcott
Walcott đang có phong độ khá tệ

Nhưng chấn thương bắp chân quái ác đã tới khi Walcott cùng Arsenal đá với Sheffield Wednesday tại cúp Liên đoàn khiến anh ngồi ngoài hơn 1 tháng. Sau khi trở lại, phong độ cao trước đó của Walcott cũng biến mất cùng thời điểm hàng công đội bóng thành London thiếu đi nhiều sự sắc bén. Suốt kể từ tháng 2 tới nay, cầu thủ 27 tuổi chưa được đá chính lần nào tại Premier League.

Gần đây đã xuất hiện thông tin Arsenal chuẩn bị chiêu mộ ngôi sao mới nổi của Leicester là Riyad Mahrez để thay thế cho Walcott. Mới đây, đích thân HLV Arsene Wenger đã phải lên tiếng về người từng được kỳ vọng sẽ trở thành “Henry mới” của Pháo thủ.

HLV Wenger
Và HLV Wenger chưa thể đảm bảo vị trí cho anh

“Tôi cũng không biết được nữa”, Wenger nói khi được phóng viên hỏi về tương lai của Walcott. “Tôi chưa nghĩ tới chuyển nhượng ở thời điểm này, nhưng tôi nghĩ anh ấy đang trải qua giai đoạn không tích cực. Nhưng thái độ của Walcott là đáng khen bởi anh luôn tập luyện chăm chỉ và muốn nâng cao khả năng nhiều hơn nữa. Chúng ta cùng chờ tới khi mùa giải hiện nay kết thúc.”

Sau một thời gian thử nghiệm, dường như Wenger đã không còn hứng thú với việc sử dụng Walcott ở vị trí tiền đạo cắm. Đã thế, vị trí chạy cánh của Arsenal lúc này cũng đang có sự nổi lên của tài năng trẻ Alex Iwobi chưa kể Joel Campbell, Alex Oxlade-Chamberlain hay Danny Welbeck trẻ trung. Vì tất cả, các chuyên gia nhận định khả năng trở lại đá chính của Walcott là không quá rõ ràng.

Sunderland - Arsenal (20h05 ngày 24/4): Những người cùng khổ
(Bongda24h) - Arsenal vẫn đang sống trong những ngày tháng u ám khi những tấm băng rôn phản đối HLV Wenger ngày càng nhiều. Và sân Ánh Sáng không phải là điểm...

Ý An

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X