Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Wenger: Đây vẫn chưa phải Arsenal mạnh nhất

Chủ Nhật 28/08/2016 00:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – HLV Arsene Wenger rất vui mừng sau chiến thắng 3-1 trước Watford, nhưng đồng thời ông cũng tiết lộ rằng các học trò của mình vẫn chưa đạt 100% thể lực.

Tưởng chừng như chuyến hành quân của Arsenal đến Vicarage Road sẽ rất khó khăn, tuy nhiên các học trò của Arsene Wenger đã dễ dàng ghi ba bàn thắng để định đoạt trận đấu từ khá sớm. Alexis Sanchez chính là ngôi sao của trận đấu với 2 tình huống kiến tạo và 1 bàn thắng đẹp mắt. Trong khi đó, sự trở lại của Mesut Ozil cũng giúp ích rất nhiều cho những tình huống tấn công của Arsenal và cá nhân anh cũng là người ghi bàn thắng thứ ba cho đội khách. Người lập công còn lại cho Pháo thủ chính là Santi Cazorla, cầu thủ mở tỷ số trên chấm penalty.

Wenger Day van chua phai Arsenal manh nhat hinh anh
Arsene Wenger mừng rỡ sau trận thắng đầu tay ở mùa 2016/17

Cho dù đã để Watford gỡ lại một bàn trong hiệp hai, tuy nhiên đây vẫn là chiến thắng thuyết phục của Arsenal. “Chúng tôi đã tự bắn vào chân mình trong trận đầu tiên với Liverpool. Tiếp theo đó là hai chuyến làm khách hết sức khó khăn, nhưng ngày hôm nay chúng tôi đã có một trận đấu tốt, giải toả được áp lực khổng lồ. Tuy vậy ở thời điểm hiện tại chúng tôi vẫn chưa có được một nền tảng thể lực tốt nhất. Ozil là một trong số đó, nhưng tôi chỉ cần cậu ấy ghi bàn và kiến tạo thôi. Hy vọng rằng cậu ấy có thể đạt cột mốc 10 đến 15 bàn thắng mùa này, cộng thêm những tình huống kiến tạo nữa.”

Bên cạnh việc cho rằng các học trò vẫn chưa đủ thể lực, HLV Arsene Wenger còn cho rằng Arsenal có thể mạnh hơn trong thời gian tới với sự xuất hiện của bộ đôi tân binh. “Chúng tôi đã mua hai cầu thủ, Lucas Perez và Mustafi. Họ sẽ gia nhập đội bóng trong những ngày tới và tăng cường sức mạnh đội bóng. Tuy nhiên chúng tôi cần phải chờ họ hoàn tất các thủ tục để chính thức được thi đấu.” Với sự có mặt của cặp tân binh này, Pháo thủ chắc chắn sẽ còn nguy hiểm hơn trong thời gian tới với một lịch thi đấu tương đối thuận lợi.

Highlight trận đấu Watford 1-3 Arsenal

Wenger Day van chua phai Arsenal manh nhat hinh anh goc
Thông tin sau trận Watford vs Arsenal

Hàn Phi


Bóng đá 24h liên tục cập nhật lịch bóng đá việt namtrực tiếp bóng đá nhanh nhất.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X