Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

"Giáo sư" Wenger đang bị phản bội hay chính là kẻ phản bội?

Thứ Ba 22/03/2016 14:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Wenger đang bị phản bội hay là kẻ phản bội? Khi Arsenal đang trong cơn khủng hoảng, những người từng tung hô Wenger như một vị thần đang ở đâu? Hay tất cả chỉ là cái quay lưng và những lời chỉ trích.

"Điều khiến tôi đau đớn là trong thời điểm quan trọng của mùa giải, chúng tôi phải chiến đấu trong sự hoài nghi" - HLV Wenger chia sẻ một cách đầy mệt mỏi dù Arsenal vừa đánh bại Everton cuối tuần trước. Wenger chia sẻ như mình bị phản bội. Đúng! "Giáo sư" cho rằng ông bị phản bội. Những người từng phát cuồng với triết lý của Wenger sao có thể quay lưng lại với chính ông? Hãy nhớ rằng chính những người đó yêu Arsenal vì triết lý bóng đá quyến rũ mà Wenger dày công xây dựng.
Wenger hinh anh
Người hâm mộ Arsenal đang dần mất niềm tin vào Wenger

Trong một tháng vừa qua, những tấm banner được các CĐV Arsenal giương lên đòi Wenger rời Arsenal sau gần 20 năm gắn bó đã xuất hiện thường xuyên hơn. Thậm chí mới đây, giới truyền thông tại Anh còn tung tin cho rằng nhiều khả năng Mourinho không đến Manchester United như dự tính mà sẽ tới dẫn dắt Arsenal. 
Vậy Wenger bị phản bội ư? Hay chính Wenger là kẻ phản bội?
Tính từ cột mốc ngày 20/2 sau trận hòa 0-0 với Hull City tại FA Cup, Arsenal đã trải qua 9 trận đấu nhưng chỉ giành được hai chiến thắng. Một trong số đó là trận thắng 4-0 trong trận đá lại với Hull City. Nhưng ngay sau đó, họ bị loại khỏi FA Cup sau trận thua Watford nên chiến thắng đó chẳng còn ý nghĩa.
Như vậy trong 9 trận gần nhất, Arsenal chỉ giành được duy nhất một chiến thắng có ý nghĩa thực tế trước Everton. Còn lại ư? Arsenal bị loại khỏi FA Cup, rời Champions League sau hai trận thua trước Barcelona và tụt lại trong cuộc đua đến ngôi vô địch Premier League. Các cổ động viên Arsenal dần mất kiên nhẫn khi chứng kiến đội bóng yêu dấu của họ từng mùa nối tiếp nhau nếm trái đắng theo cùng một kịch bản: thăng hoa nhất thời rồi gục ngã ở giai đoạn quyết định.

Wenger dang bi phan boi hay chinh la ke phan boi hinh anh 2
Wenger cảm thấy dường như cả thế giới quay lưng lại với ông
Thứ triết lý bóng đá đẹp đẽ của Wenger chỉ như một đĩa thức ăn ngon nhưng ít ỏi, ăn ngon trong một vài bữa nhưng chẳng thể giải quyết được cơn đói lâu dài. Arsenal của Wenger thời gian qua đang phản bội lại chính niềm tin của người hâm mộ khi thường xuyên thăng hoa ở giai đoạn đầu mùa rồi gục ngã vào đúng thời điểm quyết định. Wenger phàn nàn vì người hâm mộ hoài nghi ư? Hãy nhìn lại chính cái cách Arsenal đã thể hiện trong thời gian qua, cũng như cái kịch bản đáng buồn cũ rích lặp lại qua từng mùa giải rồi tự hỏi vì sao người hâm mộ lại tỏ thái độ hoài nghi.
Nên nhớ rằng người hâm mộ Arsenal vẫn còn hoài niệm về quãng thời gian bất bại của mùa giải 2003-2004. Để được tin tưởng, bạn phải thành công. Đôi khi người ta quan tâm đến kết quả nhiều hơn là quá trình.
Muốn xóa bỏ sự hoài nghi, hãy đứng lên chiến đấu để khẳng định mình. Đừng than vãn nữa, Wenger!

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X