Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Wenger đá đểu Man City: "Arsenal không cần dầu mỏ để bất bại"

Thứ Sáu 15/12/2017 18:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Kỷ lục vô tiền khoáng hậu của Arsenal đang bị đe dọa sau 13 năm sừng sững, Giáo Sư người Pháp lập tức nói cứng đầy mỉa mai.

Phong độ thăng hoa không có điểm dừng của “độc cô cầu bại” Manchester City đang đưa họ băng băng một mình một ngựa trên đường đua vô địch nước Anh với biết bao kỷ lục đã, đang và sẽ bị xô đổ. Mới nhất với màn hạ đẹp Swansea ngay trên xứ Wales, thầy trò Pep Guardiola đã thiết lập cột mốc 15 chiến thắng liên tiếp ở Premier League.

Wenger da deu Man City Arsenal khong can dau mo de bat bai hinh anh
Wenger: "Arsenal không cần dầu mỏ để bất bại"

Giờ đây, giới mộ điệu đều đang đồng lòng hướng đến kỷ lục vô tiền khoáng hậu nhất trong lịch sử giải ngoại hạng, với cửa đặt Man City san bằng 49 trận bất bại năm 2004 của Arsenal lớn và sáng dần theo từng ngày. Hơn ai hết, Arsene Wenger phải là người lo lắng khi thành quả đáng nhớ nhất sự nghiệp của mình đang bị đe dọa và có nguy cơ trôi vào quên lãng.

Mặc dù vậy khi được gặng hỏi về viễn cảnh này, Giáo Sư người Pháp vẫn nói cứng hay thậm chí sẵn sàng đá đểu Man City với sức mạnh sặc mùi tiền bạc và dầu mỏ của giới chủ Ả Rập. Phát biểu của nhà cầm quân 68 tuổi: “Arsenal chúng tôi không cần dầu mỏ để thành công. Tất nhiên, Man City nhỉnh hơn về tính hiệu quả bởi họ có thêm nó.”

“Dù sao nói gì thì nói, bất chấp mọi nguồn lực viện trợ, chúng ta vẫn phải đánh giá cao những gì Man City đã và đang làm được. Với lực lượng nhân sự và phương cách quản lý, thành quả đến với họ thực sự xứng đáng.” – Wenger “vừa đấm vừa xoa” Guardiola.

Cuối tuần này, Man City gặp thử thách thực sự để nối dài thành tích của mình với màn tiếp đón Tottenham trên sân nhà. Trong khi đó, Arsenal bắt buộc phải giành trọn vẹn 3 điểm trước Newcastle nếu muốn cải thiện vị trí thứ 7 ở Premier League của mình sau liên tiếp 3 trận không biết mùi chiến thắng.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X