Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Wenger: “Coquelin đã cố tình làm trái lời tôi”

Chủ Nhật 06/03/2016 00:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Arsene Wenger tiết lộ ông đã cảnh báo Francis Coquelin phải chơi thận trọng hơn nhưng cầu thủ này đã trái lời và nhận thẻ đỏ trong hiệp 2 trận với Tottenham tối qua.


Tối qua (5/3), Arsenal hành quân tới sân White Hart Lane của Tottenham đá trận derby Bắc London tại vòng 29 Premier League. Trước hàng xóm đá pressing đầy máu lửa, các Pháo thủ đã rất khó triển khai lối chơi của mình. Tuy nhiên, trong một tình huống phản công sắc nét cuối hiệp 1, Aaron Ramsey đã đưa Arsenal vượt lên dẫn trước 1-0 sau cú đánh gót xuất thần.

Coquelin the do
Wenger ngán ngẩm với chiếc thẻ đỏ của Coquelin

Sau giờ nghỉ, phía Tottenham vẫn là những người chủ động tấn công gây sức ép với nhiệt huyết của dàn cầu thủ trẻ. Chính điều đó khiến tiền vệ Francis Coquelin của Arsenal mắc sai lầm, phạm lỗi không đáng có với Erik Lamela và nhận thẻ vàng thứ hai rời sân. Điều đó khiến cho tinh thần các học trò Arsene Wenger đi xuống trông thấy và nhận liên tiếp 2 bàn thua chỉ sau 2 phút (60 và 62) bởi Toby Alderweireld và Harry Kane. May là tới phút 76, Alexis Sanchez xuất hiện đúng lúc ghi bàn giữ lại 1 điểm cho Arsenal.

“Coquelin biết mình đã mắc phải một sai lầm lớn. Chúng tôi đã cảnh báo anh ở giờ nghỉ giữa hai hiệp. Anh muốn làm tốt để bù lại quãng thời gian vắng mặt của mình”, HLV Arsene Wenger nói. “Coquelin cần phải nhanh chóng rút ra bài học cho mình. Quyết tâm cao độ là tốt nhưng cần phải có sự tiết chế.

Sanchez Tottenham 2-2 Arsenal
Nhưng ông cũng không quên khen tặng Sanchez và một số cầu thủ Arsenal

“Anh ấy đã mắc sai lầm khi nhận thẻ vàng thứ 2 và tôi không có gì để nói. Tôi chỉ có thể phàn nàn rằng Dier đã không bị thẻ đỏ. Tôi nghĩ trọng tài nên đến họp báo sau trận đấu Tottenham 2-2 Arsenal và có thể cung cấp câu trả lời cho bạn về việc này.”

Bên cạnh nhắc nhở Coquelin, Wenger đã dành những lời ca ngợi cho màn trình diễn của Alexis Sanchez, Danny Welbeck, David Ospina và Mohamed Elneny. “Trên hàng tiền đạo, chúng tôi có Welbeck và Sanchez đạt phong độ khởi sắc. Ở phía sau, Ospina đã làm tốt nhiệm vụ của mình. Elneny cũng chơi tốt trong ngày hôm nay.”

10 Pháo thủ oanh liệt giành điểm ngoạn mục tại sào huyệt của Gà trống
(Bongda24h.vn) - Xuất sắc vươn lên dẫn trước sau màn giật gót ngẫu hứng của Ramsey song tấm thẻ đỏ dành cho Coquelin vào đầu hiệp 2 đã phá hỏng tất cả nỗ lực...

Gia Vi
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X