Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Wenger: "Có thua M.U tôi cũng không lo bị sa thải"

Chủ Nhật 04/10/2015 11:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Trước trận Arsenal vs M.U tại vòng 8 Premier League 2015/16, HLV Wenger khẳng định ông không lo bị sa thải ngay cả khi gục ngã trước Quỷ đỏ tại sân Emirates.


Trong 10 năm trở lại đây, Arsenal không giành được một danh hiệu lớn nào. Sức ép lên vai HLV Wenger là rất lớn, thế nhưng ông vẫn tại vị tại sân Emirates. Mùa giải năm nay, sức ép về thành tích tiếp tục đè nặng lên vai vị chiến lược gia người Pháp. Pháo thủ đang không có được những kết quả tốt, nhưng mọi chuyện vẫn như mọi năm, Wenger không lo bị sa thải.
Arsenal vs MU Wenger tu tin ve tuong lai hinh anh
HLV Arsene Wenger không lo bị từ chức dù có thua M.U
Tại Champions League, hai thất bại liên tiếp khiến Arsenal đứng trước nguy cơ dừng bước ngay từ vòng đấu bảng. Tại Ngoại hạng Anh, Pháo thủ đang xếp thứ 6 với 13 điểm sau 7 vòng đấu, nhìn chung thầy trò HLV Wenger trình diễn một lối chơi không mấy thuyết phục. Tại vòng 8 Premier League 2015/16, đội bóng chủ sân Emirates sẽ có trận tiếp Quỷ đỏ trên sân nhà. Trước trận Arsenal vs M.U, “Giáo sư” đã có những tuyên bố đanh thép về chiếc ghế của mình.
Arsenal vs M.U (22h ngày 4/10): Trời xanh và vực thẳm
(Bongda24h.vn) – Đội bóng nào giành chiến thắng trong trận đại chiến màu đỏ vào tối nay sẽ có một lợi thế tâm lý cực kỳ lớn để đua tranh với Man City cho danh...
“Mọi người đều biết rằng, nếu đội bóng tiếp tục nhận một kết quả tồi trước M.U tối nay, chúng tôi sẽ sẽ tụt sâu hơn nữa trên BXH. Thế nhưng, tôi không lo lắng về tương lai của mình. Tôi sẽ nghỉ hưu, đừng lo lắng gì cả. Nhưng hiện tại, tôi vẫn chưa quyết định. Tôi đã nghe quá nhiều những lời chỉ trích. Nhưng tôi chắc chắn rằng, tôi sẽ chỉ rời Arsenal vào thời điểm giải nghệ. Khi bạn dẫn dắt một đội bóng lớn, có quá nhiều thứ cần giải quyết. Thay vì chỉ trích và mất niềm tin vào đội bóng, bạn hãy bớt lời và tập trung nhìn cách đội bóng vượt qua khó khăn”, HLV Wenger nói trong buổi họp báo trước trận đấu với M.U.

Trước trận Arsenal vs MU, HLV Wenger cũng tự tin vào một kết quả khả quan: “Chúng tôi có lợi thế sân nhà. Đó là điểm tựa cần thiết với bất kỳ đội bóng nào. Arsenal đang không có phong độ tốt trong thời gian gần đây, nhưng chúng tôi tự tin sẽ cải thiện phong độ ở trận đấu này. M.U là một đội bóng lớn, họ đầu tư mạnh mẽ trong những mùa giải gần đây. Những gì họ thể hiện ở mùa giải này đã cho thấy họ nguy hiểm như thế nào. Tuy nhiên, Arsenal có đủ thực lực để đánh bại họ, tôi tin vào một kết quả tốt cho đội bóng của mình”.

Phía bên kia chiến tuyến, cầu thủ đa năng Daley Blind đã lên tiếng nắn gân Arsenal: "Rất khó để họ có thể cản bước chúng tôi, rất đơn giản M.U đang thăng hoa và không thể bị đánh bại. Chúng tôi đang chơi tốt và sẽ tập trung tối đa, trong những trận đấu lớn như vậy, chỉ cần một sai sót cũng sẽ khiến bạn phải trả những cái giá đắt.”

Video Những màn va chạm nảy lửa trong lịch sử đại chiến Arsenal vs M.U


Vương Ngân
Dòng sự kiện

Siêu đại chiến Arsenal vs M.U vòng 8 Premier League 2015/2016

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X