Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Wenger có lời gửi Sanchez và Lacazette

Thứ Bảy 16/12/2017 13:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Giáo Sư người Pháp mong mỏi hai cậu học trò cần cải thiện khả năng dứt điểm vốn ảnh hưởng nặng nề đến thành tích chung gần đây của Arsenal.

Ba trận liên tiếp không biết thắng là gì, Arsenal rơi tự do xuống vị trí thứ 7 Premier League và thua kém cả Burnley. Với vỏn vẹn hai bàn thắng sau hàng tá cơ hội kiến tạo nên, hàng tấn công hiển nhiên phải chịu trách nhiệm cho sự sa sút về thành tích này của Pháo Thủ.

Wenger co loi gui Sanchez va Lacazette hinh anh
Alexandre Lacazette và Alexis Sanchez

Chính thế mà HLV Arsene Wenger mới đây phải có lời nhắc nhở về phong độ của cặp ngôi sao Alexandre Lacazette và Alexis Sanchez. Phát biểu của Giáo Sư người Pháp trước trận Arsenal vs Newcastle, với mục tiêu 3 điểm là bắt buộc để rửa mặt và trở lại cuộc đua top 4 trước khi quá muộn:

“Tôi phải thừa nhận cả hai bọn họ đang gặp vấn đề về dứt điểm không đủ sắc bén của mình. Như Sanchez, năm ngoái cậu ấy ghi 24 bàn thắng và đến gần nửa mùa giải năm nay, cậu ấy mới có nổi 4 pha lập công. Còn Lacazette, thành tích sân khách của cậu ấy không có ổn bằng khi thi đấu trên sân nhà.”

“Mấu chốt là liệu có phải do các đội chủ nhà phòng ngự tốt hơn hay không? Tôi không nghĩ vậy vì Arsenal tạo cơ hội nhiều hơn bất cứ ai. Lượng có đảm bảo cho chất? Tôi không biết nữa vì chẳng có thước đo chuẩn mực nào cho nó cả.”

“Cũng có thể là bởi chính sự tự tin bị ảnh hưởng của các cầu thủ, với áp lực tâm lý rằng họ phải ghi bàn bằng mọi giá. Rất nhiều nguyên do dẫn đến tình trạng hiện tại nên dù rằng chúng tôi vẫn chơi tốt, kết quả đổi lại lại không được như mong đợi.”

Gia Khoa (TTVN)


Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X