Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Wenger: "Chỉ trích Bellerin là không công bằng"

Thứ Hai 17/04/2017 09:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Arsene Wenger đã lên tiếng bênh vực hậu vệ Bellerin sau khi ngôi sao 21 tuổi phải nhận rất nhiều những sự chỉ trích.

Mùa giải này, hậu vệ Bellerin vẫn là lựa chọn số 1 của HLV Wenger bên hành lang cánh phải. Nhưng đóng góp của cầu thủ người Tây Ban Nha cho Pháo thủ không còn thường xuyên vì những chấn thương. Cũng bởi những chấn thương mà ngôi sao sinh năm 1995 không có được phong độ tốt nhất. Rất nhiều những trận đấu anh chơi dưới sức và mắc những sai lầm nghiêm trọng. Trong trận thua 0-3 trước Crystal Palace, Bellerin đã chơi rất kém cỏi và phải nhận những sự chỉ trích.
Wenger Chi trich Hau ve Bellerin la khong cong bang hinh anh
Hậu vệ Bellerin chơi thất vọng trong thời gian gần đây
HLV Arsene Wenger đã lên tiếng bênh vực hậu vệ Hector Bellerin sau khi cầu thủ 21 tuổi phải nhận những áp lực: “Tôi đồng ý với các bạn rằng cậu ấy không có được phong độ tốt nhất trong thời gian gần đây. Nhưng chỉ trích cậu ấy là không công bằng. Bởi Bellerin vẫn chiến đấu hết mình, cậu ấy vẫn muốn mang về những thứ tốt nhất cho đội bóng. Tôi nghĩ rằng cậu ấy vẫn bị ảnh hưởng bởi những chấn thương, tôi tin Bellerin sẽ chơi tốt hơn trong phần còn lại của mùa giải”.
Huyền thoại Arsenal khuyên M.U dùng Rashford đấu Chelsea
Huyền thoại Arsenal Martin Keown khẳng định tiền đạo Marcus Rashford sẽ khiến trung vệ David Luiz của Chelsea gặp khó khăn.
“Chúng tôi đang gặp rất nhiều khó khăn ở thời điểm hiện tại. Tôi nghĩ rằng NHM nên kiên nhẫn với đội bóng. Những sự phản ứng thái quá của một bộ phận CĐV càng khiến tình hình đội bóng thêm phần khó khăn. Không có đội bóng nào mà không trải qua thời điểm khó khăn cả, vấn đề lớn nhất là chúng tôi cần thời gian để vượt qua thời điểm khó khăn này. Chúng tôi đang quyết tâm có thể hoàn thành mục tiêu Top 4 vào cuối mùa. Arsenal sẽ cố gắng giành chiến thắng tất cả những trận đấu còn lại ở Premier League”, vị chiến lược gia người Pháp tiếp tục.
Wenger Chi trich Hau ve Bellerin la khong cong bang hinh anh 2
Wenger tin tưởng hậu vệ Hector Bellerin sẽ nhanh chóng trở lại
Đêm nay, Arsenal sẽ có trận đấu với Middlesbrough, nói về trận đấu này nhà cầm quân người Pháp khẳng định: “Đó sẽ là trận đấu không hề dễ dàng bởi họ cần điểm để trụ hạng. Chúng tôi sẽ phải chơi hết khả năng của mình nếu muốn giành chiến thắng. Tôi đã khuyên các đồng đội chơi tập trung, tôi hy vọng Arsenal sẽ giành chiến thắng. Chúng tôi buộc phải có 3 điểm để duy trì hy vọng vào Top 4, toàn đội đang quyết tâm đánh bại Middlesbrough”.

T.N – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X