Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Wenger chỉ ra cản trở của Arsenal trong mục tiêu vô địch Premier League

Thứ Năm 14/09/2023 17:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu HLV Arsene Wenger mới đây đã có những nhận xét về cơ hội để Arsenal cạnh tranh chức vô địch Premier League mùa này với Man City.

Wenger nhận xét về cơ hội vô địch Premier League của Arsenal

Mùa giải trước, Arsenal thể hiện hàng loạt tín hiệu tích cực. Pháo Thủ dẫn đầu tại Premier League trong phần lớn mùa giải trước khi hụt hơi ở giai đoạn quyết định để rồi ngậm ngùi nhìn Man City đăng quang. 

Sau khi lỡ hẹn với ngôi vương mùa trước, Arsenal rất quyết tâm làm lại mùa tới. Với sự bổ sung hàng loạt những bản hợp đồng chất lượng, thầy trò HLV Mikel Arteta quyết tâm giành danh hiệu mùa này.

Sau 4 vòng đấu đầu tiên tại Premier League, Pháo Thủ bất bại với 3 chiến thắng và 1 trận hòa. Trong đó, đáng chú ý là trận thắng 3-1 trước MU vừa qua, giúp Arsenal chứng minh vị thế của một ứng viên vô địch. 

Wenger chỉ ra cản trở của Arsenal trong mục tiêu vô địch Premier League 1
Arsenal khởi đầu Premier League với 3 chiến thắng và 1 trận hòa.

Mới đây, cựu HLV Arsene Wenger lên tiếng tin rằng Arsenal đủ sức để cạnh tranh danh hiệu Premier League. Tuy nhiên, không phải không có những cản trở ngăn cản Pháo Thủ hoàn thành mục tiêu đã đề ra. 

Wenger cho biết:

"Tôi cảm thấy Arsenal đã đầu tư rất nhiều tiền trong 4 năm qua. Họ đã đầu tư rất nhiều tiền và rất đúng đắn.

Arsenal giờ đây là tập thể trẻ trung, nhiệt huyết, tài năng. Tôi nghĩ họ học được từ những gì đã xảy ra với họ năm ngoái. 

Lúc này, Man City đã mất De Bruyne trong một thời gian dài và không còn Gundogan, một cầu thủ rất quan trọng những năm qua. Vì thế, Arsenal có thể tận dụng lợi thế đó.

Dù vậy, Arsenal mùa này phải tham dự cả Champions League nữa. Việc phải thi đấu ở nhiều đấu trường có thể khiến họ đánh rơi điểm số ở thời điểm quan trọng."

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X