Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Wenger chỉ ra “bù nhìn” của Arsenal ở trận hòa Tottenham

Thứ Ba 10/11/2015 11:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Arsene Wenger mới nói đùa rằng Tottenham đã được chơi hơn Arsenal một người ở trận với Tottenham bởi sự mệt mỏi của Santi Cazorla.


Cuối tuần qua, Arsenal đã phải chia điểm sau trận hòa 1-1 với Tottenham tại vòng 12 Premier League. Ở đó, Pháo thủ gặp rất nhiều khó khăn trước lối chơi Pressing toàn sân của kình địch cùng thành phố và phần lớn thời gian tỏ ra bế tắc trong tấn công. Một trong những nguyên nhân lớn nhất khiến Arsenal thiếu sáng tạo là bởi phong độ có vấn đề của tiền vệ Santi Cazorla
. Cầu thủ chơi rất hay từ đầu mùa của đội chủ sân Emirates bỗng dưng tỏ ra chậm chạp, yếu thế hoàn toàn trong những cuộc tranh chấp tay đôi với Tottenham. Tính ra Cazorla chỉ thực hiện duy nhất một pha tham gia thu hồi bóng trong suốt thời lượng có mặt trên sân.

Cazorla ngay
Cazorla đang bị quá tải sau quá trình cày ải từ đầu mùa

Trong một phát biểu mới đây, HLV Arsene Wenger tiết lộ rằng Cazorla đã bị chóng mặt và nói vui rằng anh là nguyên nhân khiến Arsenal thất thế. “Tinh thần chiến đấu luôn được Arsenal thể hiện trong mỗi trận đấu nhưng hôm nay đã không xuất hiện. Tôi thường thấy Cazorla đi đầu trong công việc tổ chức lối chơi song hôm nay có quá ít bóng. Tottenham dường như đã khởi sắc hơn khi được chơi hơn một người. Chúng tôi gặp vấn đề trong liên kết giữa các cầu thủ nhưng về cuối trận đã được cải thiện”, chiến lược gia người Pháp nói trên tờ Daily Star.

Trong hiệp đấu đầu tiên, tính ra Arsenal chỉ giành chiến thắng ở 38% số pha tranh chấp cùng Tottenham. Ngay sau giờ nghỉ giải lao trận đấu Arsenal 1-1 Tottenham, Wenger đã quyết định thay Cazorla bằng Mathieu Flamini và mang lại những hiệu quả nhanh chóng. Thống kê cho thấy Pháo thủ chỉ có duy nhất một tình huống nguy hiểm ở hiệp 1 song trong 45 phút còn lại đã tạo ra tới 9 cơ hội trước khung thành của Tottenham. Quan trọng nhất, Arsenal đã có bàn gỡ hòa 1-1 do công của Kieran Gibbs ở phút 77 để giữ lại 1 điểm trên sân nhà Emirates.

Arsenal chia điểm Tottenham: Mesut Ozil thật đáng thương!
(Bongda24h.vn) - Trận Arsenal 1-1 Tottenham, tiền vệ Mesut Ozil đã chơi cực tốt với rất nhiều đường chuyền quan trọng. Nhưng khả năng tận dụng cơ hội của Pháo...

Trên BXH lúc này, Arsenal đang có cùng 26 điểm như Man City nhưng phải xếp thứ 2 khi kém hiệu số bàn thắng - thua. Sau đợt nghỉ nhường chỗ cho các ĐTQG, đội bóng thủ đô sẽ hành quân tới sân West Brom tại vòng 13 Premier League ngày 21/11 tới.


Ý An
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X