Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Wenger chấp nhận làm điều này để ở lại Arsenal?

Thứ Bảy 20/05/2017 10:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Arsene Wenger chấp nhận ở lại Arsenal ngay cả khi bị can thiệp vào yếu tố chuyên môn.

Tương lai HLV Arsene Wenger đang là vấn đề được bàn tán nhiều nhất hiện nay. Arsenal tiếp tục trải qua một mùa giải không danh hiệu lớn. Lúc này, họ đang chật vật để giành vé dự Champions League mùa tới. Khả năng vào Top 4 của Pháo thủ là khá khó khăn, bởi nếu Man City hòa Watford còn Liverpool hạ Boro thì họ thắng Everton bao nhiêu đi nữa thì vẫn dậm chân ở vị trí thứ 5 mà thôi. Arsenal vẫn còn trận chung kết FA Cup với Chelsea trước mặt, nhưng ngay cả vô địch đấu trường này họ vẫn không tránh khỏi một mùa giải thất bại.
HLV Arsene Wenger quyet tam bam tru o Arsenal hinh anh
HLV Wenger đang đứng trước nguy
HLV Wenger đang bị chỉ trích rất nhiều. CĐV và ngay cả một số những cầu thủ đã không còn niềm tin vào ông thầy người Pháp. Họ đã gây áp lực hòng khiến BLĐ không gia hạn với “Giáo sư”. Trong những trận đấu của Arsenal ở mùa giải này, việc NHM giăng những biểu ngữ đòi sa thải Wenger đã không còn là chuyện hiếm. Đã có những nguồn tin cho rằng BLĐ đội bóng thành London đã lên kế hoạch tìm người thay thế, ông Leonardo Jardim đang là ứng viên hàng đầu cho việc thay thế nhà cầm quân người Pháp.
Thủ môn Szczesny: “Rời Arsenal là quyết định đúng đắn nhất của tôi”
Thủ môn Wojciech Szczesny tin rằng việc rời Arsenal tới Roma là quyết định đúng đắn nhất từ đầu sự nghiệp của mình.
Tuy nhiên, trong một diễn biến mới nhất Arsene Wenger của Arsenal nhiều khả năng sẽ tiếp tục dẫn dắt Pháo thủ ở mùa giải tới. Trong một cuộc họp mới nhất, phía BLĐ đội bóng thành London khẳng định muốn can thiệp vào tình hình đội bóng, và muốn ở lại Wenger phải đồng ý với điều đó. Trả lời phỏng vấn ông thầy người Pháp đã đồng ý với điều này.
HLV Arsene Wenger quyet tam bam tru o Arsenal hinh anh 2
HLV Arsene Wenger đồng ý ở lại ngay cả khi không được toàn quyền quyết định những vấn đề của CLB
Trước báo giới ông khẳng định: “Tôi muôn rất cởi mở trong việc chia sẻ tình hình của đội bóng. Tôi muốn có những người chất lượng giúp đỡ mình. Giám đốc bóng đá của Arsenal muốn tham gia vào công tác chuyển nhượng và tư vấn ở một số thời điểm quan trọng của mùa giải, tôi rất vui vẻ với lời đề nghị này. Tất nhiên chúng tôi cần giúp đỡ để trở nên tốt hơn. Tôi luôn sẵn sàng chia sẻ những công việc với những lãnh đạo cao nhất trong CLB”.
Đây! Đội hình Arsenal tiếp Everton
Trận Arsenal vs Everton sẽ thực sự quan trọng với Arsenal, cùng điểm qua thông tin lực lượng, đội hình bên phía Pháo thủ.
Nhiều khả năng Wenger sẽ không được toàn quyền quyết định những vấn đề của Arsenal ở mùa giải tới, song ông vẫn đồng ý để ở lại. Điều này cho thấy ông hứng thú với chiếc ghế HLV trưởng của Pháo thủ đến như thế nào.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X