Chủ Nhật, 26/05/2024Mới nhất
Zalo

Wenger cân nhắc cho kẻ "hạ sát" M.U suất đá chính

Thứ Năm 29/10/2015 11:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tờ Telegraph đưa tin, HLV Arsene Wenger đang dự tính để tiền vệ Joel Campbell đá chính trong chuyến hành quân tới sân Swansea của Arsenal cuối tuần này tại giải Ngoại hạng Anh.

Arsenal đã liên tiếp phải đón nhận hung tin tới từ Alex Oxlade-Chamberlain và Theo Walcott sau thất bại gần nhất trước Sheffield Wednesday. Rạng sáng hôm qua (28/10), Chamberlain đá chính nhưng chỉ 5 phút đã phải rời sân, chính Walcott vào thay nhưng tới phút 19 anh cũng nối gót ra nghỉ cũng bởi chấn thương. Theo những thông tin mới nhất, chấn thương gân khoeo của Chamberlain khiến anh phải nghỉ thi đấu khoảng 2 tuần trong khi Walcott gặp vấn đề với bắp chân và cũng phải dưỡng thương tới 3 tuần. Cộng với việc Aaron Ramsey và Tomas Rosicky đã chấn thương từ trước, vị trí tiền vệ phải của Arsenal đang bị khuyết.

Campbell choi
Campbell chơi không tốt ở trận thua Sheffield Wednesday

Do đó, HLV Arsene Wenger đang cân nhắc điền tên tiền vệ Joel Campbell vào đội hình xuất phát trong trận Swansea vs Arsenal tại vòng 11 giải Ngoại hạng Anh tối thứ 7 này. Nếu điều này xảy ra, Campbell sẽ có lần đầu tiên được góp mặt trong một trận đấu tại hạng đấu cao nhất xứ sương mù khi trước đây mới chỉ 4 trận thi đấu nhưng ở những đấu trường khác. Không những thế, nhiều khả năng cầu thủ người Costa Rica còn tiếp tục được tin tưởng trong hai cuộc đọ sức rất quan trọng với ông lớn Bayern Munich tại Champions League và đối thủ cùng thành phố Tottenham Hotspur tại giải NHA.

Suốt từ khi gia nhập Arsenal từ đội bóng quê hương Deportivo Saprissa năm 2011 tới nay, Campbell chưa khi nào chiếm được chỗ đứng. Mùa trước, anh được Pháo thủ đem cho Villarreal mượn ở nửa sau, ra sân 16 lần tại La Liga và ghi được 1 bàn thắng. Quãng thời gian đẹp nhất từ đầu sự nghiệp của cầu thủ 23 tuổi có lẽ là tại Olympiakos mùa 2013/14 (cũng được Arsenal cho mượn) khi ghi 11 bàn thắng sau 43 trận trên mọi đấu trường bao gồm cả pha ấn định chiến thắng 2-0 cho đại diện Hy Lạp trước Manchester United tại lượt đi vòng knock-out Champions League ngày 26/2 năm 2014.

Arsenal sau trận thua nhục Sheffield Wednesday: Giá như đừng có cúp Liên đoàn!
(Bongda24h.vn) - Không những bị sỉ nhục bởi đội hạng dưới Sheffield Wednesday tại vòng 4 cúp Liên đoàn rạng sáng ngày thứ 4 (28/10), Arsenal còn mất đi hai trụ...

Mới đây, Campbell đã được đá chính trong trận Sheffield Wednesday 3-0 Arsenal nhưng chơi không ấn tượng. Đảm nhận hành lang phải Arsenal song anh đã không tạo ra được nhiều đột biến, cũng không tiếp nhiều bóng cho tiền đạo cắm Olivier Giroud và là một trong số những người gây thất vọng nhất trận đấu.

Xem lại Video tổng hợp trận Sheffield Wednesday 3-0 Arsenal (Vòng 3 cúp Liên đoàn Anh 2015/2016):


Vũ Hoàn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X