Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Wenger: “Các cầu thủ vẫn chiến đấu hết mình vì tôi”

Thứ Tư 28/02/2018 21:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trái ngược với những lời đồn đoán về tương lai, HLV Arsene Wenger vẫn tỏ ra rất tự tin về công việc dẫn dắt Pháo thủ của mình.


Cuối tuần qua, Arsenal không thể nào giành chức vô địch Cup Liên đoàn, sau khi thua “trắng mắt” trước Man City với tỷ số 0-3. Đáng chú ý, đây gần như là chiếc Cup dễ nhất, và duy nhất mà Pháo thủ có thể giành được ở mùa giải này. Bởi vậy, Arsene Wenger đang đối mặt với một mùa giải trắng tay toàn tập, trong khi nhiệm vụ lọt vào Top 4 cũng gần như bất khả thi.
 
Tuy vậy, “Giáo sư” vẫn rất tự tin vào tương lai của mình. Ông cho biết: “Tôi nghĩ đó là nỗi lo lắng cuối cùng của mình. Niềm quan tâm duy nhất của tôi là sự thể hiện trong trận đấu tiếp theo, và tôi cũng không muốn hỏi bạn những câu về tương lai một chút nào. Phong độ trên sân cỏ, đó mới là điều quan trọng nhất trong bóng đá. Tôi rất ngạc nhiên và khó chịu khi luôn phải trả lời những câu hỏi như thế này. Tôi đã ở đây 21 năm, cả thế giới tôn trọng hợp đồng của tôi với đội bóng, vậy mà tôi vẫn phải trả lời những câu hỏi như vậy.”

Wenger Cac cau thu van chien dau het minh vi toi hinh anh
HLV Arsene Wenger trong trận thua Man xanh

“Các cầu thủ vẫn chiến đấu hết mình, cống hiến cho tôi mọi thứ. Tôi đã làm việc đủ lâu để biết rằng, sự nghi ngờ về khả năng các cầu thủ vẫn diễn ra, mỗi khi bạn để thua một trận đấu lớn. Bạn luôn có những con số để phân tích sau trận, và đó là một vấn đề nghiêm trọng. Liệu chúng tôi có thất bại vì tinh thần của các cầu thủ? Tôi không nghĩ vậy. Chúng tôi đã chiến đấu kiên cường trước Chelsea và chiến thắng, nhưng Man City – họ là một đội ngũ chất lượng mà bạn phải thừa nhận.”
 
Vào giữa tuần này, Arsenal sẽ có trận tái đấu với Man City, trong trận cầu muộn nhất vòng 28. HLV Arsene Wenger sẽ có sự phục vụ của tiền vệ Henrikh Mkhitaryan, sau khi anh không được sử dụng tại Cup Liên đoàn vì đã chơi cho Man United, và đó là cơ sở để Pháo thủ trả được món nợ cuối tuần trước.

Góc Arsenal: Wenger “về vườn” là sự thật không thể khác được
Arsenal thất bại trước Man City là điều không hiếm. HLV Arsene Wenger bị chỉ trích cũng chẳng phải chuyện lạ, và khi những kết quả tiêu cực đến thường xuyên,...
Nguyệt Anh – Bóng đá 24h

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X