Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Arsenal tổn thương, tố cáo sự lật lọng của Wenger

Thứ Năm 27/07/2017 07:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo Lucas Perez tỏ ra tổn thương sâu sắc vì cái tính “có mới nới cũ” của HLV người Pháp khi tự động trao áo số 9 cho tân binh kỷ lục Lacazette mà không hề hỏi ý kiến của anh.

Cập bến Emirates năm ngoái với giá 17 triệu bảng, qua đó trở thành cầu thủ đắt thứ năm trong lịch sử Arsenal thời bấy giờ, nhưng mùa giải ra mắt của Lucas Perez chỉ tô màu thất vọng. Trên thực tế, vấn đề không nằm hoàn toàn ở tiền đạo người Tây Ban Nha bởi lẽ dù vẫn thể hiện khá tốt trong mỗi cơ hội được trao, anh vẫn không sao có thể thuyết phục HLV Arsene Wenger về một suất đá chính thường xuyên, thậm chí cũng chỉ là sự lựa chọn thứ ba, thứ tư trên hàng công.

Sao Arsenal ton thuong, to cao su lat long cua Wenger hinh anh
Perez tổn thương và công kích Wenger sau khi bị tân binh Lacazette cướp áo số 9 mà không được hỏi trước

Mối quan hệ không tốt đẹp giữa Perez và Wenger đi từ chuyên môn ra đến vấn đề cá nhân với cách hành xử thiếu thấu đáo của Giáo Sư người Pháp. Theo đó, sau khi chiêu mộ thành công Alexandre Lacazette từ Lyon với mức phí kỷ lục trong kỳ chuyển nhượng hè 2017 này, Arsenal lập tức trao cho tân binh đắt giá kỷ lục người Pháp áo số 9 mà không một lời hỏi han qua ý kiến của khổ chủ 28 tuổi kia.

Vốn dĩ đã bị đối xử bất công cả mùa giải, giờ đến sự vụ này nữa thực sự như “giọt nước tràn ly” với Perez. Cựu ngôi sao Depor đăng đàn chỉ trích sự lật lọng, lừa dối của Wenger trong tâm trạng tổn thương: “Tôi muốn ra đi để chơi bóng và tìm lại cảm giác hạnh phúc, điều mà tôi dường như đã đánh mất kể từ ngày gia nhập Arsenal. Mọi nỗ lực cống hiến của tôi đều không được hồi đáp và mùa giải tới đây có vẻ rồi cũng chẳng khác biệt là bao.”

“Tôi chịu đựng mọi sự bất công nhưng không được công nhận bất cứ thành quả nào. Tôi không thể chịu nổi nữa rồi. Hồi đầu năm, họ không chấp nhận đơn xin chuyển nhượng của tôi, hứa hẹn sẽ tạo điều kiện để tôi ra sân nhiều hơn nhưng kết quả thì thậm chí còn tồi tệ hơn trước.”

“Cả trong chuyến du đấu hè này, Lacazette đã hỏi xin áo số 9 và HLV đồng ý. Khi mọi việc đã xong xuôi rồi thì ông ta mới thông báo với tôi. Đó là một cử chỉ xấu xí khiến tôi cảm giác mình luôn bị đội bóng này lừa dối. Họ cứ thế ngang nhiên tước đoạt tài sản của tôi.” – Perez trực tiếp công kích Wenger.

Khả năng cao Perez sẽ được toại nguyện ra đi để trở về Deportivo La Coruna, đội bóng quê nhà đã làm nên tên tuổi của anh và sẵn sàng đề nghị một bản hợp đồng đến 10 năm. Chân sút 28 tuổi cũng xác nhận thương vụ tốt cho các bên này: “Không đâu tốt cho tôi bằng quê hương Depor của mình, nơi tôi có thể chiến đấu sòng phẳng vì một suất vào đội tuyển Tây Ban Nha cho kỳ World Cup 2018 sang năm.”

Gia Khoa (TTVN) 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X