Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Wenger bị Dortmund chỉ trích thiếu tôn trọng vụ Aubameyang

Thứ Năm 18/01/2018 23:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Giám đốc Michael Zorc phản ứng gay gắt sau khi HLV của Arsenal úp mở về thương vụ chuyển nhượng tiền đạo người Gabon.

Bên cạnh việc xác nhận thương vụ đổi ngang Alexis Sanchez và Henrikh Mkhitaryan, HLV Arsene Wenger còn gây chú ý trong buổi họp báo mới nhất của mình khi tiết lộ úp mở về khả năng chiêu mộ Pierre-Emerick Aubameyang.

Wenger bi Dortmund chi trich thieu ton trong vu Aubameyang hinh anh
Aubameyang Arsenal

Bongda24h.vn dẫn lời cụ thể của Giáo Sư người Pháp: “Những chuyện này tốt hơn hết cứ nên giữ bí mật trước đã. Chúng ta sẽ chỉ làm sáng tỏ và công bố tất cả khi chính thức, giờ thì không có gì hết.”

Động thái của Wenger đã không được Borussia Dortmund đón nhận một cách tốt đẹp. Phản ứng của Giám đốc Michael Zorc về sự thiếu tôn trọng của phía Arsenal khi tiền đạo người Gabon giờ vẫn còn thuộc biên chế đội bóng nước Đức, ông nói:

“Tôi cho rằng đó là một sự thiếu tôn trọng khi nói về cầu thủ của CLB khác. Tới giờ Arsenal vẫn chưa có bất cứ liên hệ gì với Dortmund xoay quanh Aubameyang. Tôi nghĩ rằng Wenger nên lo nghĩ cho chính các cầu thủ của mình là đủ rồi, không cần phải bận tâm những chuyện khác đâu.”

Trên thực tế, tương lai của Aubameyang cũng gần như đã không còn ở Dortmund khi thái độ nổi loạn đòi ra đi suốt từ đầu mùa của anh đã đi quá giới hạn, để rồi nhận lại những lời chỉ trích và tẩy chay của BLĐ, HLV cũng như chính các đồng đội. Arsenal chính là cái tên đang dẫn đầu cuộc đua giải cứu tiền đạo người Gabon với lời đề nghị 55 triệu bảng, hoặc 35 triệu bảng + Olivier Giroud.

Gia Khoa (Bóng đá 24h)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X