Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Wenger bị chỉ trích dung túng các cầu thủ Arsenal

Thứ Ba 22/08/2017 10:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cựu danh thủ Jamie Redknapp chất vấn HLV người Pháp về sự hiện diện thừa thãi ở Emirates của những Theo Walcott, Jack Wilshere hay Kieran Gibbs.

Trong nỗ lực cứu vãn thất bại Stoke 1-0 Arsenal cuối tuần qua, HLV Arsene Wenger đã tung Theo Walcott vào sân thay thế tân binh Alexandre Lacazette nhằm tìm kiếm bàn thắng gỡ hòa. Thế nhưng đổi lại, tất cả những gì thần đồng mãi không lớn người Anh làm được chỉ là 12 phút thi đấu cho có và thất vọng vô cùng, khiến đây trở thành một điều chỉnh nhân sự quá đỗi vô nghĩa.

Wenger bi chi trich dung tung cac cau thu Arsenal hinh anh
Arsenal bị chỉ trích nặng nề sau trận thua Stoke City

Trận thua Stoke 1-0 Arsenal khiến thầy trò Giáo Sư nhận lại vô số chỉ trích, trong số đó là cựu danh thủ Jamie Redknapp. Tiền vệ một thời khoác áo Liverpool và Tottenham phát biểu: “Vấn đề lớn nhất của Arsenal lúc này là các cầu thủ quá ư thoải mái, họ dường như không phải đối diện với bất kỳ áp lực nào.

“Tôi không thể hiểu nổi tại sao những cầu thủ như Theo Walcott, Jack Wilshere và Kieran Gibbs vẫn ung dung đến vậy dù họ sa sút thê thảm và dần bị gạt ra rìa. Họ đáng lẽ phải nỗ lực đấu tranh để được điền tên trong đội hình chính hoặc tìm đường ra đi cứu vãn sự nghiệp ở nơi khác.”

“Nói thật sau chiến thắng của Arsenal ở trận Siêu Cúp Anh, tôi đã hy vọng một khởi đầu mới sẽ đến với họ trong mùa giải này. Nhưng rồi đáng tiếc thay, những ánh bình minh sớm chợp tắt và bị vùi dập bởi những vấn đề cũ rích.”

Vòng đấu tiếp theo cuối tuần này, Arsenal sẽ gặp phải thử thách thực sự đầu tiên khi hành quân đến Anfield làm khách của Liverpool. Trận đại chiến Liverpool vs Arsenal diễn ra lúc 22h ngày 27/8 (giờ VIệt Nam).

Highlights trận Stoke 1-0 Arsenal:

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X