Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Wenger bất lực níu kéo Alexis Sanchez

Thứ Năm 11/01/2018 10:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Rạng sáng nay, Arsenal đã cầm hòa Chelsea 0-0 tại vòng bán kết Cup Liên đoàn, và HLV Wenger lại thêm một lần nói về tiền đạo Alexis Sanchez.


Với thời hạn chỉ còn 6 tháng trong hợp đồng, nhiều khả năng Pháo thủ sẽ phải bán Alexis Sanchez ngay mùa đông này, nếu như không muốn mất trắng vào tháng 6 tới. Hiện nay, phiên chợ mùa đông đã mở cửa và Man City đang tiến sát đến việc chiêu mộ cầu thủ này. Hơn nữa, những tin đồn liên quan có thể khiến Alexis Sanchez xao nhãng trong việc thi đấu, nhưng Wenger vẫn điền tên anh vào đội hình xuất phát. Sau trận hòa Chelsea, “Giáo sư” đã chia sẻ về cậu học trò người Chile.
 
“Việc cậu ấy chưa chắc chắn tương lai không liên quan gì đến khả năng thi đấu. Tôi không thể giải thích cho từng quyết định của mình. Tôi đã dẫn dắt hơn 1000 trận, xếp hơn 1000 đội hình khác nhau và đều bị đặt nghi vấn mỗi khi làm sai, nhưng tôi phải đưa ra quyết định. Tất nhiên, tôi hy vọng Sanchez ở lại Arsenal lâu hơn. Đó là điều tôi muốn vì cậu ấy rất quan trọng với chúng tôi.”

Alexis Sanchez in dau giay o 3 trong 4 ban thang gan nhat cua Arsenal.
Alexis Sanchez vẫn bỏ ngỏ về tương lai

“Đôi khi, bạn cũng phải chấp nhận rằng khi thi đấu quá nhiều, việc được nghỉ ngơi vào giữa mùa sẽ giúp các cầu thủ bình phục tốt hơn. Mọi người không biết Alexis giỏi như thế nào, đó là một chàng trai hoàn toàn tập trung vào việc thi đấu. Bạn có chứng kiến cách cậu ấy ra sân, thậm chí khởi động trong ngày hôm nay không? Đó là một cầu thủ muốn chơi bóng hơn bất cứ ai.”
 
Cuối cùng, chiến lược gia người Pháp vẫn hy vọng vào khả năng giữ chân cầu thủ này, dù trái tim anh ngày càng rời xa Emirates. Arsene Wenger cho biết: “Chúng tôi rất thực tế, dù có chuyện gì xảy ra, Sanchez cũng luôn cố gắng hết mình trong mọi trận đấu. Hãy nhìn xem, sẽ không có bất kỳ vấn đề gì nếu cậu ấy gia hạn hợp đồng ngay bây giờ, hoặc vào tháng 6. Điều quan trọng nhất đối với tôi là tập trung cho những trận cầu tiếp theo, và tôi hoàn toàn có thể tin tưởng Alexis Sanchez. Hiệu suất của cậu ấy không phụ thuộc vào thời hạn hợp đồng, đó là điều tôi muốn nói.”

Nguyệt Anh – TTVN
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X