Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Wenger bảo vệ Ozil trước những chỉ trích về phong độ tệ hại

Thứ Sáu 23/12/2016 18:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Arsene Wenger của Arsenal mới lên tiếng bảo vệ Mesut Ozil trước những lời chỉ trích không ngớt và tin anh sẽ sớm tỏa sáng trở lại trên sân cỏ.


Đang lâng lâng với chuỗi 14 trận bất bại liên tiếp tại Premier League, Arsenal đã rơi xuống mặt đất sau khi lần lượt để Everton và Man City vượt qua với cùng tỷ số 2-1. Qua đó, Pháo thủ không những từ ngôi nhì bảng tụt xuống thứ 4 trên BXH mà còn bị những Tottenham hay Man United bám đuổi với lần lượt 1 và 4 điểm kém hơn.

Wenger bao ve Ozil truoc nhung chi trich ve phong do te hai hinh anh
Wenger tin Ozil sẽ mau chóng hồi sinh

Trong 2 thất bại nói trên của Arsenal, ngôi sao Mesut Ozil là người nhận phải nhiều chỉ trích nhất. Anh ngoài việc không ghi bàn và kiến tạo còn thể hiện hình ảnh nhợt nhạt và lười biếng. Mới đây, cựu trung vệ Martin Keown của Arsenal đã phải lên tiếng cảnh tỉnh Ozil rằng cần tập trung thi đấu hơn thay vì chỉ nghĩ đến chuyện tăng lương.

Trước những gì đã xảy ra, HLV Arsene Wenger vẫn lên tiếng bảo vệ Ozil và không nghi ngờ vào việc anh sẽ tìm lại phong độ ở trận gặp West Brom vào ngày Boxing Day. “Chúng ta phải chấp nhận những lời chỉ trích và sống cùng với nó. Mọi người phân tích dựa trên nhiều yếu tố và đưa ra ý kiến của họ. Chỉ trích là chuyện bình thường”, Wenger nói trong một cuộc họp báo. “Nhưng Ozil là một cầu thủ quan trọng, một cầu thủ lớn và luôn đáp ứng được yêu cầu trên sân.”

“Ozil đã làm công việc của mình như mọi người khác và thường thì nó là tốt. Thế mạnh lớn nhất của anh ấy là khi chúng tôi có bóng và sẽ bị triệt tiêu nhiều khi không có bóng. Nhưng nếu muốn kiểm soát bóng, bạn cần phải giành chiến thắng trong khâu thu hồi. Tôi nghĩ đây là một chàng trai người làm việc chăm chỉ hơn nhiều so với mọi người nghĩ. Chỉ có điều ngôn ngữ cơ thể đã chống lại anh. Ozil làm rất tốt công việc của mình và chúng tôi luôn đặt mục tiêu giành bóng ở mức độ cao.”

Quan điểm: Ozil cần chứng minh giá trị trước khi nghĩ đến tăng lương
Mesut Ozil đang ra yêu sách nâng lương lên gấp đôi với lãnh đạo của Arsenal. Tuy nhiên, anh lại chưa chứng tỏ được rằng mình xứng đáng với điều đó thông qua...

Gia Vi (Theo Thể thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X