Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Wenger bảo vệ học trò trước chỉ trích của huyền thoại

Thứ Sáu 17/11/2017 18:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Giáo Sư người Pháp phản pháo học trò cũ Lee Dixon khi các cầu thủ Arsenal bị quy chụp thiếu quyết tâm chiến thắng một trận đấu mang nhiều ý nghĩa danh dự như derby Bắc London.

Arsenal chuẩn bị nghênh đón hàng xóm không đội trời chung Tottenham với cả một bầu âu lo. Không chỉ thua kém đối thủ về sức mạnh hay phong độ, ngay cả tinh thần của Pháo Thủ cũng bị đặt dấu hỏi. Như nhận định mới đây của huyền thoại Lee Dixon, các cầu thủ giờ đây thiếu quyết tâm chiến thắng một trận đấu mang nhiều ý nghĩa danh dự như derby Bắc London.

Wenger bao ve hoc tro truoc chi trich cua huyen thoai hinh anh
HLV Wenger bảo vệ các học trò trước trận derby Arsenal vs Tottenham

Tuy nhiên, HLV Arsene Wenger cũng nhanh chóng phản đối quan điểm của học trò cũ với những phát biểu trước thềm đại chiến Arsenal vs Tottenham. Chia sẻ của Giáo Sư người Pháp: “Lee Dixon là một người luôn tràn đầy đam mê và nhiệt huyết với những gì mình làm, vậy nên cả cách cậu ấy nói về chúng tôi cũng vậy, cách cậu ấy nhìn nhận các cầu thủ của tôi nữa.”

“Đối với cậu ấy, trong mỗi trận bóng chỉ có thắng hoặc chết. Tôi thì nghĩ rằng tư tưởng đó sẽ không giúp ích gì nhiều cho bạn để đạt kết quả khả quan nhất. Cái chúng ta cần là một sự cân bằng, kết hợp hài hòa giữa thận trọng và tự tin, giữa thư thái và nghiêm túc, tỉnh táo để đạt sự tập trung cao độ. Đó là bí quyết tinh thần để chiến thắng, với mỗi người một khác, mỗi đội mỗi vẻ.”

“Thực tế, những nhận xét như của Dixon đã quá quen thuộc đối với tôi suốt 20 năm qua rồi. Tôi nhớ nhiều người từng đặt câu hỏi trong thời gian 2002-2003 rằng liệu Robert Pires có đủ trình thi đấu trong những trận derby hay không. Và rồi thì sao, cậu ấy chọc thủng lưới Tottenham nhiều hơn bất cứ ai.”

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X