Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Wenger: "Arsenal xếp sau Tottenham thì đã sao"

Thứ Bảy 29/04/2017 10:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Wenger khẳng định ông không quan tâm đến việc Tottenham có thể xếp trên Arsenal sau 22 năm.

Ở mùa giải này, Tottenham đang chơi rất tốt. Spurs đang xếp thứ 2 trên bảng xếp hạng Premier League, họ là đội bóng duy nhất còn cơ hội lật đổ Chelsea trong cuộc đua đến chức vô địch. Trong khi đó Arsenal đang xếp thứ 6, họ kém đối thủ cùng thành phố tới 14 điểm trên bảng xếp hạng. Mục tiêu của thầy trò HLV Wenger là mục tiêu Top 4, nhưng để hoàn thành nhiệm vụ đó không hề dễ dàng bởi hai đội bóng thành Manchester và Liverpool cũng đang rất quyết tâm.
HLV Wenger Arsenal xep sau Tottenham thi da sao hinh anh
Arsenal nhiều khả năng sẽ xếp sau Tottenham
Tại vòng 35 Premier League, đội bóng của HLV Arsene Wenger sẽ có chuyến làm khách trên sân của Tottenham. Pháo thủ buộc phải thắng nếu muốn tiếp tục nuôi hy vọng vào Top 4. Lần đầu tiên sau 22 năm, Spurs có thể kết thúc mùa giải với vị trí cao hơn Pháo thủ trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh. Song vị chiến lược gia người Pháp không quan tâm đến điều đó: “Ở London, ai cũng biết Arsenal mạnh hơn Tottenham. Đó là điều không phải bàn cãi”.
Arsenal tìm ra cách để giữ chân Sanchez và Ozil
Arsenal dự định sẽ bổ nhiệm một giám đốc bóng đá lần đầu tiên trong lịch sử CLB để ngăn những ngôi sao như Alexis Sanchez và Mesut Ozil ra đi hè này.
“Trong 20 năm chúng tôi đều xếp trên họ, nếu ở mùa giải này mọi thứ thay đổi tôi cũng chẳng phải quan tâm làm gì nhiều. Họ sẽ không thể dùng mùa giải này để có thể đánh giá cao hơn chúng tôi. Bạn không thể nói rằng chỉ 1 năm có thể thay đổi sức nặng của 20 năm. Khi chúng tôi kết thúc trên họ 20 năm, chúng tôi không quá quan tâm chuyện đó. Bây giờ vấn đề cũng chẳng có gì phải quan tâm cả”, vị chiến lược gia người Pháp tiếp tục.
HLV Wenger Arsenal xep sau Tottenham thi da sao hinh anh 2
HLV Wenger không quan tâm đến chuyện xếp sau Tottenham
Wenger của Arsenal cũng khẳng định Arsenal sẽ giành chiến thắng ở trận derby thành London tới đây: “Chúng tôi sẽ phải giành 3 điểm để hy vọng vào việc giành vé dự Champions League mùa tới. Các cầu thủ Arsenal đều hiểu tính chất quan trọng của trận đấu này. Chúng tôi sẽ chơi hết sức của mình và hy vọng mang về một chiến thắng. Đây là trận đấu không hề dễ dàng nhưng chúng tôi tự tin vào một chiến thắng”.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X