Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Wenger: "Arsenal vẫn còn cơ hội vô địch EPL"

Chủ Nhật 22/01/2017 08:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trước trận Arsenal vs Burnley, HLV Wenger khẳng định Pháo thủ vẫn còn nguyên cơ hội vô địch Premier League mùa này.

Arsenal chơi không ổn định ở mùa giải này. Có thời điểm họ chơi rất hay nhưng cũng có thời điểm đội chủ sân Emirates trải qua vài trận không biết đến hương vị chiến thắng. Chính sự không ổn định của mình dẫn đến việc đội bóng thành London đang xếp thứ 4 trên bảng xếp hạng Premier League. Họ đang kém đội đầu bảng Chelsea tới 8 điểm trên bảng xếp hạng. Đây là khoảng cách không dễ san lấp nhất là trong bối cảnh The Blues đang chơi rất ổn định.
Wenger noi cung truoc tran Arsenal vs Burnley hinh anh
Arsenal tiếp Burnley tại vòng 22 Premier League
Mặc dù đang kém Chelsea khá xa nhưng HLV Wenger khẳng định Pháo thủ vẫn còn nguyên cơ hội vô địch Premier League mùa này: “Arsenal không được phép mất điểm thêm một lần nào nữa, từ giờ đến cuối giải, chúng tôi đều thi đấu như những trận chung kết. Chúng tôi vẫn còn nguyên cơ hội vô địch. Mùa giải mới chỉ bước vào giai đoạn lượt về. Khoảng cách 8 điểm là hoàn toàn có thể san lấp. Chúng tôi sẽ chiến đấu đến những vòng đấu cuối cùng, Arsenal sẽ không dễ bỏ cuộc”.
Arsenal lại lo lắng với status “triết lý” của Alexis Sanchez
(Bongda24h.vn) – Tiền đạo người Chile tươi cười trên instagram nhưng chia sẻ tâm trạng đầy ẩn ý của mình, trong bối cảnh tương lai ở Emirates đang là cả một...
Tại vòng 22 Premier League, Arsenal vs Burnley trên sân nhà. Tân binh của giải Ngoại hạng mùa này chơi cực tốt trên sân nhà. Cụ thể, họ đã thắng 8/11 trận trên thánh địa của mình. Nhưng trên sân khách thành tích của Burnley lại hoàn toàn ngược lại. Bằng chứng: 9 trận đá sân khách từ đầu mùa, thầy trò Sean Dyche hòa 1, thua tới 8.
Wenger noi cung truoc tran Arsenal vs Burnley hinh anh 2
Wenger khẳng định Arsenal vẫn còn khả năng vô địch
Với đẳng cấp vượt trội cùng lợi thế sân nhà, Arsenal được đánh giá sẽ có trận đấu dễ dàng trước Burnley. Pháo thủ đang rất khát điểm để đua vô địch với những đối thủ trực tiếp hay gần hơn là củng cố một trí trong Top 4, bởi vậy không có nhiều cơ hội cho Burnley tại sân Emirates. Tiền đạo Giroud cũng tỏ ra rất quyết tâm: “Chúng tôi cần 3 điểm trước Burnley. Đội bóng cần chiến thắng để tiếp tục đua vô địch. Toàn đội đã sẵn sàng cho một chiến thắng”.

Lê Hường – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X