Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Wenger: Arsenal sẽ vô địch EPL nếu có thể vượt qua chính bản thân mình

Thứ Bảy 05/08/2023 06:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu HLV Arsene Wenger mới đây thẳng thắn nhận định về cơ hội cạnh tranh chức vô địch Premier League của Arsenal ở mùa giải 2023/24 tới.

Wenger nhận định về cơ hội vô địch Premier League của Arsenal

Mùa giải trước, Arsenal thể hiện hàng loạt tín hiệu tích cực. Pháo Thủ dẫn đầu tại Premier League trong phần lớn mùa giải trước khi hụt hơi ở giai đoạn quyết định để rồi ngậm ngùi nhìn Man City đăng quang. 

Sau khi lỡ hẹn với ngôi vương mùa trước, Arsenal rất quyết tâm làm lại mùa tới. Với sự bổ sung hàng loạt những bản hợp đồng chất lượng, thầy trò HLV Mikel Arteta chứng minh mình là một trong những ứng viên sáng giá cho chức vô địch. 

Cựu HLV Arsene Wenger có niềm tin về việc Arsenal hoàn toàn đủ sức giành chiếc cúp bạc Premier League mùa tới. Giáo Sư cho rằng chỉ cần Pháo Thủ vượt qua được chính bản thân mình thì sẽ hoàn thành mục tiêu đã đề ra. 

Wenger
Arsene Wenger tin rằng Arsenal đủ sức cạnh tranh danh hiệu Premier League mùa tới.

Arsene Wenger cho biết:

"Tôi cảm thấy Mikel Arteta đang làm tốt công việc của mình tại Arsenal. Những quyết định đúng đắn của cậu ấy giúp Arsenal giờ đây trở thành 1 đội bóng có tính tổ chức.

Vào lúc này, Arsenal hoàn toàn có thể thách thức chức vô địch Premier League. Toàn đội đã làm được điều này vào mùa giải năm ngoái. 

Điều quan trọng là Arsenal cần phải tự vượt qua được giới hạn bản thân. Nếu làm được như vậy, tôi tin Arsenal hoàn toàn đủ sức vô địch.

Arsenal đầu tư mạnh tay trong những năm qua, có những bản hợp đồng chất lượng. Tôi hài lòng với 3 bản hợp đồng của Arsenal hè này. Arsenal giờ đây có tất cả mọi thứ để làm tốt và sẵn sàng thách thức danh hiệu Premier League."

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X