Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Wenger: “Arsenal không việc gì phải sợ Tottenham”

Thứ Năm 16/11/2017 18:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV người Pháp tự tin vào một chiến thắng trên sân nhà trước hàng xóm trong trận derby vùng Bắc London cuối tuần này.

Emirates dường như là lợi thế duy nhất của Arsenal trước Tottenham, xét trên tương quan phong độ hiện tại giữa hai người hàng xóm không đội trời chung vùng Bắc London. Chính vì vậy, dễ hiểu khi giới chuyên môn và mộ điệu đánh giá Spurs cao hơn cho trận derby này bất chấp phải sắm vai những vị khách.

Wenger Arsenal khong viec gi phai so Tottenham hinh anh
HLV Arsene Wenger tự tin trước đại chiến Arsenal vs Tottenham

Thêm vào đó, đây sẽ là màn đụng độ đầu tiên giữa hai đội kể từ khi Tottenham chính thức kết thúc mùa giải với vị trí xếp trên Arsenal ở Premier League sau hơn 20 năm, kéo theo việc Pháo Thủ giờ mới là cửa dưới so với đối thủ cùng thành phố. Tuy nhiên, Arsene Wenger không bao giờ nghĩ vậy và vẫn nói cứng trước thềm trận đại chiến Arsenal vs Tottenham cuối tuần này.

Phát biểu của Giáo Sư người Pháp: “Arsenal chiếu dưới và phải sợ Tottenham sao? Không đời nào có chuyện đó! Đúng, Spurs là một đội bóng mạnh nhưng chúng tôi cũng đủ chất lượng và đẳng cấp để giành chiến thắng trong trận derby này. Đó là mục tiêu các cầu thủ đều đang hướng đến cuối tuần tới đây, nhất là với lợi thế sân nhà mà chúng tôi luôn biết tận dụng.”

“Đây là những trận đấu luôn có chỗ cho danh dự và niềm tự hào hay nỗi khát khao đánh bại đối thủ. Chúng tôi tự tin nhưng đương nhiên cũng không chủ quan, tất cả vẫn giữ cho mình sự tỉnh táo và tập trung cao độ để chuẩn bị tiếp đón Tottenham. 3 điểm trước một đội bóng lớn thậm chí sẽ còn tạo đà phong độ và tâm lý cho chúng tôi sau đó và hy vọng còn kéo dài đến hết mùa giải.”

Arsenal hiện tại đứng thứ 6 với 19 điểm, kém hàng xóm Tottenham 4 điểm và 3 bậc trên BXH Premier League.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X