Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Wenger: "Arsenal không sợ Real Madrid"

Thứ Năm 08/12/2016 20:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - HLV Arsene Wenger khẳng định Arsenal không ngán Real Madrid nếu hai đội đụng độ ở vòng đấu loại trực tiếp Champions League.

Arsenal đã xuất sắc đánh bại Basel 4-1 tại lượt trận cuối bảng A Champions League. Chiến thắng này cộng với việc PSG để Ludogorets cầm hòa 2-2, đội chủ sân Emirates đã chính thức giành vé đi tiếp với tư cách đội đầu bảng A. Với vị trí dẫn đầu, Pháo thủ sẽ tránh được những đối thủ khó chịu như Barca, Juventus… tuy nhiên đội chủ sân Emirates có thể sẽ phải đối đầu với Real Madrid hoặc Bayern Munich.
HLV Arsene Wenger Arsenal khong so Real Madrid hinh anh
Arsenal có thể gặp Real Madrid ở vòng đấu loại trực tiếp
Trước báo giới, HLV Arsene Wenger khẳng định Arsenal không ngán Real Madrid nếu hai đội đụng độ ở vòng đấu loại trực tiếp Champions League: “Chúng tôi ở cùng bảng với PSG, đội bóng được đánh giá là một trong những ứng viên cho chức vô địch. Chúng tôi đã vượt qua họ để có ngôi đầu bảng. Chúng tôi đang có sự tự tin rất lớn khi đi tiếp với vị trí dẫn đầu. Arsenal không sợ đội bóng nào cả, chúng tôi sẵn sàng thách thức mọi đối thủ ở vòng đấu loại trực tiếp”.
Nóng: Arsenal sẵn sàng bán Mesut Ozil
(Bongda24h.vn) - Trang Goal đưa tin, Arsenal sẽ lên kế hoạch bán tiền vệ Mesut Ozil thay vì để mất trắng anh theo dạng chuyển nhượng tự do.
“Kể cả đối thủ là Real Madrid chúng tôi cũng không run sợ, thậm chí Real là đội phải lo nếu như lá thăm họ bốc phải là chúng tôi. Đã 6 năm qua Arsenal không thể vào tứ kết, chúng tôi sẽ cố gắng thay đổi điều đó ở mùa giải này. Để hướng đến chức vô địch, bạn cần vượt qua những đối thủ khó khăn nhất. Arsenal đang tự tin hướng đến lễ bốc thăm, mùa này chúng tôi đang chơi tốt và sẵn sàng đón nhận những thử thách lớn nhất”, vị chiến lược gia người Pháp tiếp tục.
HLV Arsene Wenger Arsenal khong so Real Madrid hinh anh 2
HLV Wenger khẳng định Arsenal không sợ Real Madrid
Cuối tuần này Arsenal sẽ có trận đấu với Stoke, nói về trận đấu này HLV Wenger khẳng định: “Chúng tôi đã khởi đầu mùa giải khá tốt, Arsenal cần duy trì điều đó. Chúng tôi đang có tinh thần và tâm lý tốt, đội bóng đã sẵn sàng cho trận đấu với Stoke. Họ là đối thủ khó chịu với những đội bóng lớn, chúng tôi biết điều đó và cần phải chơi tập trung. Dù không dễ dàng nhưng chúng tôi vẫn tự tin hướng tới chiến thắng. Arsenal cần 3 điểm để tiếp tục cuộc đua tới chức vô địch”.

Nguyễn Huyền – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X