Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Wenger: “Arsenal không cần bảo vệ như Man City”

Thứ Sáu 23/02/2018 22:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Giáo Sư người Pháp có động thái hâm nóng trận chung kết League Cup cuối tuần này khi xoáy vào mối bận tâm của đồng nghiệp xứ Catalonia.

Thời gian gần đây, Pep Guardiola lên tiếng trách móc giới trọng tài không có sự bảo vệ gắt gao các cầu thủ khi nương nhẹ những tình huống phạm lỗi thô bạo của đối phương, nhất là Man City của ông đang hứng chịu cơn bão chấn thương tương đối nghiêm trọng. Ấy vậy mà rồi HLV xứ Catalonia cũng chẳng nhận được sự cảm thông của đồng nghiệp Arsene Wenger.

Wenger Arsenal khong can bao ve nhu Man City hinh anh
Arsene Wenger "xoáy" Pep Guardiola trước thềm đại chiến Arsenal vs Man City

Phát biểu như thể hâm nóng trận chung kết League Cup giữa Arsenal vs Man City cuối tuần này của Giáo Sư người Pháp: “Chúng tôi không cần nhận thêm sự bảo vệ đặc biệt nào của các trọng tài, chỉ cần họ làm đúng phần việc của mình với những quyết định chuẩn xác mà thôi. Pep đang lo lắng, nhưng tôi cũng có thể hiểu tâm lý của cậu ấy với những gì các cầu thủ phải hứng chịu. Nhưng chỉ vậy thôi, hãy yêu cầu trọng tài làm đúng chứ không thừa thiếu gì cả.”

Bên cạnh đó, Wenger cũng có thêm tiết lộ thú vị về Guardiola ở thời còn cầu thủ, thuyền trưởng Man City đã đến nhà Giáo Sư để xin gia nhập Arsenal sau khi chia tay Barcelona vào năm 2001. Ông cho biết: “Tôi có nói chuyện với cậu ấy vài lần vào thời điểm đó. Một lần nọ, cậu ấy còn đến nhà tôi chơi vì mong muốn được thi đấu cho Arsenal.”

Tất nhiên mọi sự đã không thành khi Pep ở buổi xế chiều sự nghiệp sân cỏ thậm chí còn bị từ chối bởi… Wigan, hàng xóm thành Manchester mới đây đã khiến Man City của ông tan mộng ăn bốn với cú sốc loại khỏi vòng 5 FA Cup. Chiến thắng trước Arsenal và lên ngôi vô địch League Cup, danh hiệu đầu tiên của Pep sau 20 tháng làm việc trên đất Anh, chắc chắn là màn rửa mặt không thể mỹ mãn hơn.

Gia Khoa – Bóng đá 24h

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X