Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Wenger: "Arsenal đừng mơ đến việc đuổi kịp Chelsea"

Thứ Sáu 03/03/2017 07:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trước nguy cơ bị đẩy khỏi top 4, Arsene Wenger lên tiếng cảnh báo cầu thủ Arsenal không được tiếp tục nghĩ đến chuyện bắt kịp Chelsea nữa. 

 
Hiện tại, Arsenal đang đứng ở vị trí thứ tư trong bảng xếp hạng với 13 điểm kém hơn đội dẫn đầu Chelsea nhưng thi đấu ít hơn một trận. Tuy nhiên, vị trí trong top 4 của "pháo thủ" cũng đang bị đe dọa bởi LiverpoolManchester United, những đối thủ đáng gờm đứng ngay sau với cách biệt lần lượt là 1 và 2 điểm.
 
Wenger canh bao cau thu Arsenal khong duoc nghi den viec duoi kip Chelsea.
Wenger cảnh báo cầu thủ Arsenal không được nghĩ đến việc đuổi kịp Chelsea.

Nhiệm vụ trước mắt của Arsenal là đánh bại Liverpool trong trận đấu diễn ra trên sân Anfield vào cuối tuần này để bảo vệ vị trí trong top 4. Nếu thất bại, Arsenal sẽ bị đối thủ trực tiếp hất văng ra khỏi nhóm giành quyền dự Champions League mùa sau.
 
Trước trận cầu quan trọng với Liverpool, HLV Wenger cảnh báo các cầu thủ Arsenal cần giữ sự tập trung tối đa: "Chúng tôi vần còn trong tay một trận đá bù và mọi thứ thay đổi rất nhanh. Nhưng giờ là lúc Arsenal phải tập trung cho trận đấu tiếp theo".
 
"Để làm điều đó, các cầu thủ phải làm việc theo một nhịp độ khác và tất nhiên, quên Chelsea đi. Ở thời điểm này, điều quan trọng nhất đối với chúng tôi là chiến thắng những trận đấu và tập trung tối đa vào những gì ở trước mắt. Điều đó dĩ nhiên quan trọng hơn việc ngồi mơ mộng vào việc bắt kịp Chelsea".
 
Ngoài ra, Wenger cũng tiết lộ về tình hình lực lượng của Arsenal khi Mesut Ozil bị ốm chưa chắc ra sân trong chuyến làm khách gặp Liverpool. Aaron Ramsey đã tập luyện trở lại trong khi Mohamed Elneny vẫn chưa thể trở lại thi đấu do chấn thương mắt cá.
 
N.D (Theo Thể thao Việt Nam)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X