Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Wenger: "Arsenal đã có đấu pháp đánh bại Bayern"

Thứ Sáu 09/10/2015 12:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Trước trận Arsenal vs Bayern Munich tại lượt trận thứ ba vòng bảng Champions League 2015/16, HLV Wenger tự tin khẳng định đã có đấu pháp đánh bại “Hùm xám”.

Arsenal đang thăng hoa tại Premier League. Trong hai trận đấu gần nhất, đoàn quân của HLV Wenger giành hai chiến thắng thuyết phục, ghi tới 8 bàn thắng. Cụ thể, Pháo thủ hủy diệt Leicester City 5-2 và sau đó là hạ M.U với tỉ số 3-0 trên sân nhà. 6 điểm có được sau hai vòng đấu này giúp đội bóng chủ sân Emirates vươn lên vị trí thứ 2 trên BXH. Lúc này, Arsenal đang có 16 điểm sau 8 vòng đấu, kém đội đầu bảng Man City 2 điểm. Những chiến thắng thuyết phục gần đây giúp The Gunners trở lại mạnh mẽ trong cuộc đua tới chức vô địch Ngoại hạng Anh mùa này.
Wenger Arsenal da co dau phap danh bai Bayern hinh anh
Wenger tự tin sẽ đánh bại Bayern Munich
Mặc dù đang chơi rất tốt tại Premier League, tuy nhiên Arsenal lại có thành tích không tốt tại đấu trường Champions League. Chỉ phải nằm cùng bảng với Dinamo Zagreb, Olympiakos và Bayern Munich. Tuy nhiên, thầy trò HLV Wenger đã gây thất vọng rất lớn khi không giành được một điểm nào sau hai lượt trận đầu tiên. Đáng chú ý, những đối thủ của họ chỉ là Dinamo Zagreb và Olympiakos. Hai thất bại liên tiếp khiến Pháo thủ rơi xuống vị trí cuối cùng tại bảng F. Thực tế cho thấy, Pháo thủ đang đứng trước khả năng phải dừng bước ngay từ vòng đấu bảng.
Coquelin tiết lộ: Ngày mới đến đã thấy cầu thủ Arsenal… đánh nhau
(Bongda24h.vn) – Tiền vệ người Pháp trải lòng về quãng thời gian đầu rất khó khăn ở Emirates – sốc văn hóa, khác biệt trong ăn uống hay mù tịt ngoại ngữ.
Trong những mùa giải gần đây, một đội bóng muốn vượt qua vòng bảng Champions League cần tối thiểu 9 đến 10 điểm. Bởi vậy, nếu muốn đi tiếp Arsenal cần giành chiến thắng 3 trong 4 lượt trận còn lại. Đây là nhiệm vụ rất khó khăn bởi 2 trong số 4 lượt trận còn lại, The Gunners phải đối đầu với gã khổng lồ của bóng đá Đức, Bayern Munich. Trước trận Arsenal vs Bayern Munich tại lượt trận thứ 3, HLV Wenger khẳng định ông sẽ sử dụng những tinh hoa chiến thuật trong trận thắng Manchester United cuối tuần vừa qua để chống lại Bayern Munich.

“Chúng tôi đang tự làm khó mình. Thất bại trong hai lượt trận đầu tiên khiến Arsenal đang rất khó khăn trong việc giành vé đi tiếp. Một đội bóng lớn luôn phải vượt qua những khó khăn, tôi tin Arsenal sẽ làm được điều đó. Chúng tôi sẽ đánh bại Bayern ở lượt trận tới. Bằng cách làm đúng như những gì chúng tôi đã thực hiện đối với M.U. Chơi một tốc độ cao, với niềm tin giống nhau và không để các yếu tố khác ngoài chuyên môn ảnh hưởng đến trận đấu. Bayern thích kiểm soát bóng, vì vậy chúng tôi phải giành chiến thắng trong tranh chấp bóng, tổ chức thật tốt và sử dụng các cơ hội có được để chuyển hóa thành bàn thắng”.

Video Tổng hợp: Arsenal 3-0 MU (Vòng 8 Premier League 2015/16)


T.N

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X