Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Wenger: "Arsenal có thể vô địch cup Liên đoàn Anh"

Thứ Ba 24/10/2017 16:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Arsene Wenger khẳng định Arsenal hoàn toàn có thể vô địch cúp Liên đoàn Anh mùa này.

 

Đêm nay, Arsenal sẽ có trận đấu với Norwich trong khuôn khổ vòng 4 cúp Liên đoàn Anh. Với lợi thế sân nhà cùng đội hình vượt trội, Pháo thủ được đánh giá cao hơn rất nhiều. Không những vậy trong quá khứ họ cũng có thành tích rất tốt trước “Chim hoàng yến” khi thắng 7 trong 10 trận gần nhất. HLV Wenger nhiều khả năng sẽ trao cơ hội cho những cầu thủ trẻ và những cầu thủ dự bị, điều đó có thể khiến Pháo thủ gặp khó khăn, nhất là khi đối thủ của họ đang có phong độ khá cao với 5 chiến thắng liên tiếp trên sân khách.
HLV Arsene Wenger tu tin vo dich cup Lien doan Anh hinh anh
Arsenal đang có phong độ khá cao
Trước trận đấu với Norwich, HLV Arsene Wenger khẳng định Arsenal hoàn toàn có thể vô địch cúp Liên đoàn Anh mùa này: “Tôi luôn tận dụng giải đấu này để trao cơ hội cho những cầu thủ trẻ. Chúng tôi hoàn toàn có thể đi đến trận chung kết và lên ngôi vô địch với những cầu thủ trẻ và những cầu thủ dự bị. Đêm nay, tôi sẽ không sử dụng đội hình mạnh nhất, tôi sẽ trao cơ hội cho những Jack Wilshire, Theo Walcott, Olivier Giroud, Alex Iwobi, Rob Holding và Ainsley Maitland-Miles. Họ đều là những cầu thủ giàu khát khao thi đấu và xứng đáng được trao cơ hội để chứng tỏ khả năng của mình”.
Ngợi khen? Cái Mesut Ozil cần là sự công nhận!
Thông điệp là gì qua màn trình diễn chói sáng trong trận đại thắng Everton 2-5 Arsenal? Hơn cả những lời ngợi khen, tiền vệ người Đức cần một sự công nhận xác...
“Chúng tôi sẽ tập trung vào trận đấu với Norwich sau đó sẽ tính đến những mục tiêu xa hơn. Tôi đã nói với các cầu thủ trẻ đây là cơ hội không thể tốt hơn để họ thể hiện khả năng của mình, hy vọng họ sẽ không làm tôi thất vọng. Norwich là đối thủ không hề dễ chịu, nhưng tôi vẫn tin rằng đội bóng có thể đánh bại đối thủ. Arsenal đang duy trì phong độ tốt với 8 chiến thắng trong 10 trận gần nhất trên mọi mặt trận, chúng tôi sẽ cố gắng duy trì phong độ tốt trong thời gian tới”, HLV Wenger tiếp tục.
HLV Arsene Wenger tu tin vo dich cup Lien doan Anh hinh anh 2
Arsene Wenger tin Arsenal hoàn toàn có thể vô địch cúp Liên đoàn Anh mùa này
HLV Daniel Farke của Norwich khẳng định họ hành quân đến sân của Arsenal mà không gặp áp lực: “Chúng tôi không hề gặp áp lực bởi có thua Arsenal cũng là chuyện hoàn toàn bình thường. Nhưng các học trò của tôi sẽ chiến đấu hết mình và hy vọng sẽ tạo ra một cú sốc. Norwich đang chơi tốt trong thời gian gần đây, chúng tôi có cơ sở để tin vào một kết quả có lợi ngay trên sân Emirates”.

Vương Ngân (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Video

Xem thêm
top-arrow
X