Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Wenger an ủi Ozil, tiếp tục “ném đá” Quả bóng vàng

Thứ Sáu 28/10/2016 19:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Arsene Wenger đã dành những lời khen tặng cho tài năng của Mesut Ozil bên cạnh một lần nữa hạ thấp giải thưởng Quả bóng vàng.


Năm nay, giải thưởng Quả bóng vàng (Ballon d'Or) do tạp chí France Football đứng ra tổ chức và họ mới công bố danh sách rút gọn 30 ứng viên. Trong khi các ngôi sao nổi tiếng như Cristiano Ronaldo hay Lionel Messi đều góp mặt đầy đủ thì tất cả các thành viên của Arsenal đặc biệt là tiền vệ Mesut Ozil đều không có tên. Trong quá khứ, HLV Arsene Wenger của họ từng công khai tẩy chay Quả bóng vàng và lần này bên cạnh khen ngợi Ozil, ông lại tiếp tục nêu ý kiến của mình về giải thưởng này.

Wenger an ui Ozil, tiep tuc nem da Qua bong vang hinh anh
Ozil bị loại khỏi danh sách 30 ứng viên giành Quả bóng vàng

“Dĩ nhiên tôi có sự hài lòng lớn với những gì Ozil đã thể hiện và chúng tôi là một tập thể tốt. Nhưng tôi phản đối Quả bóng vàng và nghĩ rằng nó không nên nằm trong đầu của các cầu thủ”, Wenger nói với phóng viên. “Chúng tôi đã thấy nhiều người chỉ nghĩ về bản thân mình bởi họ đang bị ám ảnh bởi Quả bóng vàng. Bóng đá là một môn thể thao tập thể trong khi chúng ta đang sống trong một thế giới mà tất cả mọi thứ được cá nhân hóa.”

“Chúng tôi muốn tôn trọng những gì thuộc về bóng đá, đầu tiên là về các nỗ lực của tập thể. Tất nhiên, tôi chúc mừng các cầu thủ đã thi đấu tốt và hạnh phúc vì điều đó. Nhưng khi bạn nhìn vào quá khứ, không phải lúc nào cũng có những quyết định khách quan nhất được đưa ra và những cầu thủ giỏi nhất, chúng ta đều biết rõ. Hãy quan tâm tới những người không có nhiều vinh quang.”

Tương lai của Ozil cũng là một chủ đề đang nhận được nhiều sự chú ý của dư luận trong những tuần gần đây. Wenger không tiết lộ cụ thể về một thỏa thuận mới của cầu thủ 28 tuổi nhưng nhấn mạnh niềm tin của ông vào việc nó sẽ sớm xảy ra: “Không có gì thực sự chi tiết để nói vào lúc này, song mọi chuyện đang tiến triển”.

Cuối tuần này, thầy trò Wenger sẽ có chuyến hành quân tới sân Sunderland tại vòng 10 Premier League. Họ đang quyết tâm giành chiến thắng sau khi bị Middlesbrough cầm hòa 0-0 ở cuối tuần trước.

Với CĐV Arsenal, Quả bóng vàng 2016 là một trò cười!
Danh sách rút gọn 30 ứng viên tranh Quả bóng vàng 2016 đã được công bố và hai ngôi sao của Arsenal là Mesut Ozil và Alexis Sanchez đều không có tên. Thật khó...

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X