Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Wenger "ăn no gạch" từ các CĐV Arsenal

Thứ Sáu 04/09/2015 09:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - HLV Arsene Wenger đang nhận phải sự chỉ trích rất lớn từ các CĐV bởi kế hoạch chuyển nhượng của Arsenal ở hè 2015, không những vậy “Giáo sư” còn "ăn no gạch" khi tiết lộ sai sự thật về chấn thương của tiền đạo Danny Welbeck.


Sau mùa giải 2014/15 khá thành công với chức vô địch FA Cup và về vị trí thứ 3 tại Premier League, HLV Wenger tự tin Arsenal không cần bổ sung quá nhiều vẫn có thể giành những danh hiệu lớn ở mùa giải tới. Chính vì vậy, Ở kỳ chuyển nhượng hè 2015, trong khi những đội bóng lớn đưa về rất nhiều ngôi sao thì danh sách chuyển nhượng Arsenal
chỉ có duy nhất tân binh Petr Cech từ Chelsea. Thủ thành người Séc là sự bổ sung chất lượng, nhưng như vậy là chưa đủ. Rất dễ để nhận thấy, Pháo thủ vẫn cần phải bổ sung một tiền đạo chất lượng và một tiền vệ trụ ở đẳng cấp cao, thế nhưng BLĐ Arsenal và HLV Wenger đã không làm điều đó.
Wenger an no gach boi ke hoach chuyen nhuong Arsenal hinh anh
Arsenal Wenger bị các CĐV Arsenal phản ứng dữ dội
Các CĐV của Arsenal tại Anh cũng rất tức giận khi đội bóng không bổ sung lực lượng mạnh mẽ. Hội CĐV Arsenal tại đảo quốc sương mù đã gửi một bức "tâm thư" đến đội bóng để bày tỏ sự thất vọng. Peter Wood, một blogger nổi tiếng, đồng thời cũng là một fan cuồng nhiệt của Arsenal nói trên Sport Mail: "Wenger đã lừa dối chúng tôi, ông ấy đã không thuyết phục thành công BLĐ chi tiền đưa về những bản hợp đồng chất lượng. Chúng tôi thật sự muốn biết lý do tại sao họ lại làm như vậy. Wenger chỉ làm theo cách của ông ấy. Ông ấy không mua cầu thủ mà đội bóng cần. Chẳng lẽ ông ấy muốn đội bóng tiếp tục trải qua một mùa giải trắng tay và không thể cạnh tranh ở Premier League cũng như Champions League? Tôi biết đội bóng đang sở hữu một đội hình tốt, nhưng như thế là chưa đủ. Đội hình Arsenal vẫn xuất hiện rất nhiều vấn đề, nhưng tôi không hiểu tại sao họ lại không mua thêm cầu thủ để cạnh tranh mạnh mẽ trong mùa này".
Thierry Henry: HLV Wenger đã cố gắng mua cầu thủ, nhưng...
(Bongda24h.vn) – Arsenal đã kết thúc kỳ chuyển nhượng hè 2015 đầy trầm lắng và tẻ nhạt khi chỉ mua về thủ môn Petr Cech. Theo bình luận viên Thierry Henry,...
HLV Arsene Wenger cũng bị chỉ trích bởi đã tiết lộ không đúng về chấn thương của tiền đạo Welbeck. Cụ thể, theo Sport Mail, tiền đạo Welbeck đã phải lên bàn mổ để giải phẫu chấn thương đầu gối ngay trước khi kỳ chuyển nhượng mùa hè khép lại. Trước đó, HLV Wenger nói rằng chân sút người Anh sẽ bình phục sau khi các đội tuyển quốc gia tập trung và thi đấu. Thực tế là chấn thương của Welbeck nặng hơn rất nhiều và anh đã phải lên bàn mổ. Sport Mail cho biết tiền đạo 24 tuổi sẽ phải nghỉ thi đấu ít nhất là đến tháng 12 năm nay. Đó là một thiệt thòi rất lớn đối với Arsenal.

Hàng công Arsenal đang thi đấu không tốt ở giai đoạn đầu mùa giải 2015/16, sau 4 vòng đấu đội bóng chủ sân Emirates mới chỉ ghi được 3 bàn sau 4 trận. Những Olivier Giroud, Theo Walcott và Alexis Sanchez đang gây thất vọng rất lớn. 

Video Tổng hợp: Newcastle 0-1 Arsenal (Vòng 4 Ngoại hạng Anh 2015/16)


Vương Ngân – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X