Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Wenger: "Alexis Sanchez chính là Arsenal"

Thứ Hai 24/04/2017 19:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV người Pháp một lần nữa tuyên bố tiền đạo Chile sẽ ở lại Emirates và không đi đâu hết trong kỳ chuyển nhượng hè 2017 này.

Tương lai của Alexis Sanchez đang là một dấu hỏi lớn khi hợp đồng với Arsenal chỉ còn lại một năm, trong khi không có dấu hiệu nào xuyên suốt mùa giải này cho thấy tiền đạo người Chile sẽ đặt bút gia hạn. Nếu mọi chuyện rốt cuộc không thành, BLĐ Pháo Thủ buộc lòng phải bán Alexis Sanchez ngay trong mùa hè này nếu không muốn mất trắng anh về lâu về dài. Cựu ngôi sao Barcelona hiện tại là mục tiêu xâu xé của các đại gia Châu Âu, trong đó nổi bật chính là hàng xóm Chelsea.

Wenger Alexis Sanchez chinh la Arsenal hinh anh
Wenger khẳng định Alexis Sanchez sẽ ở lại Arsenal

Chính Alexis Sanchez đã đưa Arsenal vào trận chung kết FA Cup với Chelsea sau bàn thắng quyết định vào lưới Man City, tái khẳng định tầm quan trọng hàng đầu của mình ở Emirates. NHM Pháo Thủ vừa mừng nhưng càng thêm lo về chuyện đi ở của trụ cột 28 tuổi. Tuy nhiên sau trận Arsenal 2-1 Man City, đích thân HLV Arsene Wenger đã lên tiếng trấn an NHM Pháo Thủ khi thêm một lần tuyên bố ưu tiên hàng đầu của Alexis Sanchez vẫn là tiếp tục cống hiến cho Arsenal.

“Alexis Sanchez chính là Arsenal, cậu ấy là đại diện cho đội bóng trong trận thắng Man City này. Khởi đầu khó khăn với nhiều vấn đề nhưng rồi trở nên mạnh mẽ và mạnh mẽ hơn. Cậu ấy nỗ lực không ngừng, chiến đấu như một con thú và sẵn sàng kết liễu đối thủ. Alexis Sanchez tỏa sáng với bàn thắng quyết định của trận đấu.” – Wenger trước hết ngợi khen hết lời cậu học trò trong trận bán kết.

“Về tương lai của Alexis Sanchez, tôi khẳng định cậu ấy vẫn sẽ ở lại Arsenal trong năm tới như bản hợp đồng hiện tại. Sau đó, chúng tôi sẽ bước vào quá trình thương thảo gia hạn và hy vọng đi được đến thống nhất.”

Theo giới thạo tin thì bất chấp lại phải trải qua thêm một mùa giải không như ý nữa, Alexis Sanchez vẫn sẵn sàng ở lại Arsenal thêm một năm nữa. Tuy nhiên, tiền đạo 28 tuổi người Chile cũng ra tối hậu thư cho BLĐ Pháo Thủ phải chứng minh được tham vọng cạnh tranh các danh hiệu lớn của mình, trước mắt là ngay trên chính thị trường chuyển nhượng mùa hè 2017 sắp tới đây.

Gia Khoa (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X