Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Wenger: "99% Arsenal sẽ có thêm những bản hợp đồng lớn"

Thứ Sáu 26/08/2016 16:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Trong một phát biểu mới đây, HLV Arsene Wenger khẳng định 99% danh sách chuyển nhượng Arsenal sẽ có thêm những bản hợp đồng lớn.


Arsenal đang khởi đầu rất thất vọng ở Premier League mùa này. Pháo thủ thua Liverpool 3-4 ngay tại Emirates, sau đó họ để Leicester cầm hòa 0-0. Với 1 điểm sau 2 lượt trận đầu tiên, đội bóng thành London đang xếp hạng 13 trên bảng xếp hạng. Một trong những nguyên nhân khiến Arsenal chơi thất vọng chính là sự thiếu vắng của những bản hợp đồng lớn. Danh sách chuyển nhượng Arsenal
ở Hè 2016 chỉ có Granit Xhaka là bản hợp đồng lớn, một mình cầu thủ người Thụy Sĩ là không đủ để nâng tầm đội hình của Pháo thủ.
Wenger Chuyen nhuong Arsenal se co them bom tan hinh anh
Lucas Perez và Mustafi là những mục tiêu hàng đầu của Arsenal
Sau những kết quả thất vọng gần đây, HLV Wenger khẳng định họ đang lên kế hoạch đưa về thêm những tân binh chất lượng. Báo chí Anh đều khẳng định Pháo thủ đang ở rất gần tiền đạo Lucas Perez và trung vệ Shkodran Mustafi. Cụ thể, sau một thời gian đàm phán, phía Valencia đã chấp nhận bán tuyển thủ người Đức với mức giá vào khoảng 40 triệu euro. Còn trường hợp của tiền đạo Perez, phía Deportivo La Coruna đã nhanh chóng đồng ý mức phí 20 triệu euro mà Arsenal đưa ra.
Pep đày ải cựu sao Arsenal tới Besiktas
(Bongda24h.vn) - Theo tin tức từ truyền thông Pháp, tiền vệ Samir Nasri sắp cập bến Besiktas theo dạng cho mượn có kèm điều khoản mua đứt.
Trong một phát biểu mới đây, HLV Wenger đã khẳng định 99% danh sách chuyển nhượng Arsenal sẽ có thêm những bản hợp đồng lớn: “Chúng tôi đang hoạt động tích cực để mang về những bản hợp đồng lớn. Nhưng Arsenal không đủ thời gian để công bố những bản hợp đồng này trong ngày hôm nay. Tôi tự tin rằng đội bóng sẽ mang về những bản hợp đồng lớn. Đây là một kỳ chuyển nhượng kỳ lạ, chúng tôi tưởng rằng sẽ dễ dàng mang về những ngôi sao nhưng không ngờ mọi chuyện lại khó khăn đến vậy”.
Wenger Chuyen nhuong Arsenal se co them bom tan hinh anh 2
Arsene Wenger khẳng định 99% Arsenal sẽ có tân binh khủng
“Đó là một kỳ chuyển nhượng điên cuồng với những mức giá kỳ lạ cho những cầu thủ. Ngoài việc đưa về thêm những bản hợp đồng lớn, chúng tôi cũng sẽ đẩy đi những cầu thủ không có quá nhiều đóng góp cho đội bóng. Chamberlain và Calum Chambers có thể ra đi, nhưng chúng tôi sẽ nghiên cứu kỹ lưỡng điều này”, vị chiến lược gia người Pháp tiếp tục.
Campbell tiết lộ lý do rời Arsenal dù Wenger níu kéo
Joel Campbell tiết lộ HLV Arsene Wenger đã yêu cầu anh ở lại Arsenal song đã từ chối để tới Sporting Lisbon với mong muốn thi đấu nhiều hơn.
Với sự có mặt của bộ đôi Lucas Perez và Shkodran Mustafi, đội hình của Arsenal sẽ được nâng cấp đáng kể. Perez sẽ bổ sung cho hàng tiền đạo vốn đang thiếu những lựa chọn của Pháo thủ, trong khi đó Mustafi sẽ bổ sung cho hàng thủ, nhất là khi Per Mertesacker và Gabriel Paulista đang dính chấn thương.

Nguyễn Huyền
 
 
⇒ Báo bóng đá 24h cung cấp tin tức bóng đádự đoán kết quả bóng đá.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X