Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Welbeck từ chối ra sân ở trận gặp Sutton

Thứ Hai 20/02/2017 15:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đích thân tiền đạo Danny Welbeck chia sẻ anh sẽ không ra sân ở trận gặp Sutton United tại vòng 5 FA Cup vì mặt sân xấu.

Đêm nay, Arsenal sẽ có chuyến làm khách trên sân của Sutton United trong khuôn khổ vòng 5 FA Cup. Trong số những đội bóng lớn thì M.U và Chelsea đã đi tiếp còn Man City phải đá lại. Do vẫn còn phải tham dự Champions League nên Pháo thủ buộc phải đánh bại nhược tiểu. So về đẳng cấp Sutton United chẳng lấy gì để so sánh với đội chủ sân Emirates. Họ thường ngụp lặn ở những giải đấu rất thấp của bóng đá Anh, trong khi đó Arsenal là ứng viên lớn nhất cho chức vô địch Premier League.
Tien dao Danny Welbeck tu choi ra san o tran gap Sutton hinh anh
Welbeck từ chối ra sân vì mặt sân xấu
Theo thông tin mới nhất, tiền đạo Danny Welbeck đã bình phục chấn thương và đủ sức ra sân trong trận đấu với Sutton United. Kể từ khi trở lại sau khi bình phục chấn thương, Welbeck vẫn chưa thi đấu trọn vẹn 90 phút một lần nào trong màu áo của Arsenal. Hai lần xuất hiện gần nhất trên sân, tổng số phút mà tiền đạo người Anh thi đấu chỉ vỏn vẹn 28 phút. Việc phải đụng độ đội bóng tí hon là cơ hội không thể tốt hơn để cựu cầu thủ M.U ra sân và chứng tỏ khả năng của mình.
Đụng độ tí hơn ở FA Cup, Wenger vẫn sợ
Trước trận Sutton United vs Arsenal, HLV Wenger sợ mặt cỏ nhân tạo ở sân đấu này sẽ ảnh hưởng đến Pháo thủ.
Tuy nhiên, đích thân tiền đạo Danny Welbeck chia sẻ anh sẽ không ra sân ở trận gặp Sutton United tại vòng 5 FA Cup vì mặt sân xấu. Chia sẻ trên trang cá nhân, ngôi sao 26 tuổi cho biết: “Tôi có đủ thể lực để thi đấu trước Sutton. Tuy nhiên mặt sân cỏ nhân tạo tại Sutton không phải là một ý tưởng tuyệt vời để ra sân vào lúc này. Tôi đã dính chấn thương trong những trận đấu ở những mặt cỏ không được tốt, và tôi không muốn tiếp tục lặp lại điều này”.
Tien dao Danny Welbeck tu choi ra san o tran gap Sutton hinh anh 2
Danny Welbeck mới chỉ đá có 6 trận cho Arsenal ở mùa giải này
Mùa này do ảnh hưởng của chấn thương, Welbeck chỉ mới thi đấu tổng cộng 6 trận cho Arsenal. Trong đó, tiền đạo người Anh chỉ mới đá chính đúng 1 lần là trong chiến thắng 5-0 của Pháo Thủ trước Southampton hồi 29/01. Sở dĩ chân sút người Anh từ chối ra sân là do sân của Sutton là sân cỏ nhân tạo. Không những vậy họ còn phun rất nhiều nước trước mỗi trận đấu.

T.N – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X