Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Welbeck: "Sự có mặt của Lacazette và Aubameyang giúp tôi có nhiều động lực hơn"

Thứ Ba 13/03/2018 17:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Welbeck phát biểu về Arsenal, anh khẳng định sự có mặt của Lacazette và Aubameyang giúp mình chơi nỗ lực hơn.

 

Welbeck phát biểu về Arsenal, về những vấn đề liên quan đến phong độ của cầu thủ này. Ngôi sao người Anh khẳng định sự có mặt của Lacazette và Aubameyang giúp mình chơi nỗ lực hơn: “Với sự có mặt của Lacazette và Aubameyang, sự cạnh tranh là rất lớn. Kể từ khi tôi còn là một cậu bé, tôi đã phải đối mặt với sự cạnh tranh gay gắt, tôi hiểu rằng điều đó sẽ giúp mình tiến bộ hơn”.
Welbeck

Welbeck phát biểu về Arsenal, về khả năng cạnh tranh vị trí đá chính

“Tôi đang có động lực thi đấu rất lớn, tôi muốn cạnh tranh vị trí đá chính với Lacazette và Aubameyang. Họ được đưa về với những khoản tiền chuyển nhượng rất lớn, nhưng nếu tôi quyết tâm tôi vẫn còn cơ hội cạnh tranh vị trí đá chính. HLV Wenger rất công bằng, ông ấy chỉ trao cơ hội cho những cầu thủ có phong độ tốt, tôi hiểu rằng cơ hội của mình là vẫn còn”, Welbeck tiếp tục.

Lần gần nhất mà cựu sao M.U ghi bàn đã cách đây hơn 2 tháng, Welbeck cho rằng những chấn thương khiến anh chưa tìm lại phong độ tốt nhất: “Rõ ràng những chấn thương đã cản trở sự nghiệp của tôi, tôi cảm thấy rất buồn khi không thể ra sân thi đấu. Lúc này, tôi đã trở lại, song vẫn chưa thể lấy lại trạng thái tốt nhất, tôi đang cố gắng tập luyện để lấy lại phong độ tốt nhất”.
Welbeck

Welbeck phát biểu về cả tương lai Wenger

Welbeck phát biểu về Arsenal, về HLV Wenger, anh khẳng định ông thầy người Pháp sẽ không bị sa thải: “BLĐ Arsenal đặt niềm tin tuyệt đối vào ông ấy, không có chuyện Wenger bị sa thải vào Hè này. Ông ấy làm việc ở đây trong hơn 20 năm, ông ấy chỉ muốn mang lại những điều tốt nhất cho đội bóng. Tôi tin rằng Wenger sẽ tiếp tục gắn bó với Arsenal ở mùa giải tới”.

Nói về cơ hội của mình ở VCK World Cup 2018, chân sút sinh năm 1990 chia sẻ thêm: “ĐT Anh có nhiều cầu thủ tấn công tốt, sự cạnh tranh vị trí là rất lớn. Còn 3 tháng nữa để tôi chứng tỏ mình xứng đáng có mặt ở Nga, tôi đang cố gắng để chứng tỏ với HLV là mình xứng đáng được triệu tập vào ĐTQG”.

Vương Ngân (Bóng Đá 24h)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X