Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Welbeck: "Rashford sẽ trở thành cầu thủ lớn"

Thứ Năm 03/03/2016 09:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Trước phong độ ấn tượng của sao trẻ Marcus Rashford, tiền đạo Danny Welbeck cho rằng cầu thủ sinh năm 1997 hoàn toàn có thể trở thành ngôi sao lớn trong tương lai.


Trong trận lượt về vòng 1/16 Europa League, M.U đã khai quật thêm một tài năng rất triển vọng. Cái tên này chính là tiền đạo Marcus Rashford. Mặc dù chỉ là lựa chọn bất đắc dĩ khi Martial dính chấn thương, nhưng cầu thủ sinh năm 1997 đã tỏa sáng rực rỡ. Anh ghi 2 bàn giúp M.U hạ đại diện của Đan Mạch với tỉ số 5-1 qua đó bước vào vòng 1/8 Europa League với tổng tỉ số 6-3 sau hai lượt trận.
Welbeck tin tien dao Rashford se tro thanh cau thu lon hinh anh
Rashford đang trở thành hiện tượng tại sân Old Trafford
Không lâu sau đó, ở trận đấu với Arsenal trong khuôn khổ vòng 27 Premier League, phong độ của cầu thủ 18 tuổi còn ấn tượng hơn. Theo đó, Rashford đã ghi 2 bàn cùng một đường kiến tạo giúp Quỷ đỏ hạ Pháo thủ với tỉ số 3-2. Hai trận 4 bàn thắng, đó là con số quá ấn tượng với một cầu thủ trẻ như chân sút người Anh. Phong độ của cầu thủ sinh năm 1997 đã tạo ra một cơn sốt. Trong những ngày qua cái tên của anh chính là một trong những từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất.
Van Gaal: Rashford tỉnh bơ sau mấy ngày như mơ vừa qua
(Bongda24h.vn) – HLV người Hà Lan lên tiếng khen ngợi phát hiện mới nhất của MU, không chỉ ở tài năng đầy hứa hẹn mà còn là tinh thần chuyên nghiệp luôn giữ...
Chứng kiến phong độ ấn tượng của sao trẻ M.U, tiền đạo Danny Welbeck cho rằng cầu thủ sinh năm 1997 hoàn toàn có thể trở thành ngôi sao lớn trong tương lai: “Những gì anh ta đang thể hiện thực sự tốt. Tôi rất hài lòng với phong độ của Rashford. Một cầu thủ ghi bàn tại đấu trường châu Âu sau đó là trước một đội bóng lớn như Arsenal chắc hẳn anh ta phải có bản lĩnh rất lớn. Hôm đó, chúng tôi đã rất thất vọng sau trận thua. Nhưng phải thừa nhận rằng Rashford đã chơi cực tốt, anh ta xứng đáng giúp M.U có được chiến thắng”.
Welbeck tin tien dao Rashford se tro thanh cau thu lon hinh anh 2
Welbeck cho rằng Rashford có thể trở thành ngôi sao lớn
“Những kỹ năng chơi bóng của anh ta là rất tốt. Khả năng chạy chỗ và dứt điểm của Rashford là hoàn hảo. Năm nay anh ta mới 18 tuổi, sự nghiệp còn rất dài. Tôi tin rằng nếu tiếp tục hoàn thiện những kỹ năng của mình anh ta hoàn toàn có thể trở thành một ngôi sao lớn trong tương lai. M.U thật hạnh phúc khi có Rashford trong đội hình. Một cầu thủ gây ấn tượng mạnh như vậy sẽ có rất nhiều đội bóng để mắt tới, tôi mong rằng anh ta sẽ gắn bó lâu dài với sân Old Trafford”, cựu cầu thủ của M.U tiếp tục.

Ở trận đấu gần nhất, Rashford không thể ghi bàn nhưng M.U vẫn có chiến thắng 1-0 trước Watford bằng cú đá phạt thần sầu của Juan Mata. Chiến thắng có được giúp Quỷ đỏ tiếp tục nuôi hy vọng giành vé dự Champions League.

Video Tổng hợp: M.U 1-0 Watford (Vòng 28 Premier League 2015/2016)


Thúy Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X