Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Welbeck phá lưới MU: "Tôi ghi bàn, tôi hạnh phúc"

Thứ Hai 08/05/2017 19:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo người Anh khẳng định pha lập công vào đội bóng cũ là công việc thuần túy của anh và rằng chuyện ăn mừng sau đó cũng hoàn toàn là lẽ thường tình.

Danny Welbeck, đứa con bị ruồng rẫy của Old Trafford, xem ra rất có duyên với mành lưới đội bóng cũ kể từ ngày ra đi về với Arsenal năm 2014. Tính cả pha lập công ấn định tỷ số 2-0 vừa rồi ở Emirates, tiền đạo người Anh đã ghi bàn trong cả ba lần đối đầu gần đây nhất với Man Utd và đem về hai chiến thắng cho Pháo Thủ thành London.

Arsenal 2-0 M.U Danny Welbeck
Welbeck ăn mừng bàn thắng vào lưới đội bóng cũ MU

Welbeck lần thứ hai nở nụ cười trên nỗi đau của mái nhà xưa, và điều này thậm chí được hiểu theo nghĩa đen. Đánh đầu tung lưới De Gea, cầu thủ 26 tuổi chạy về phía góc khán đài Arsenal và ăn mừng như thể giữa anh và Quỷ Đỏ chưa từng tồn tại mối liên kết nào trong quá khứ. Bất giác, người ta nhớ lại về hình ảnh của Robin Van Persie ở chiều trái ngược.

Ăn mừng khi ghi bàn vào lưới đội bóng cũ vốn không có gì sai, nhưng cũng không phải là điều được khuyến khích. Tuy nhiên theo như Welbeck chia sẻ sau trận Arsenal 2-0 MU, anh làm vậy đơn giản vì niềm hạnh phúc khi hoàn thành công việc thuần túy của mình.

“Khi bạn ghi bàn, bạn hạnh phúc – đó là tâm lý tự nhiên. Tôi lớn lên từ miền Tây Bắc, nơi đây nói chung và Man Utd nói riêng có ý nghĩa đặc biệt quan trọng trong trái tim tôi. Tất cả những gì diễn ra trên sân bóng chỉ là công việc thuần túy mà thôi.”

“Hơn thế nữa, tôi đang chiến đấu cho màu áo Arsenal. Chúng tôi đã chiến thắng và nó ảnh hưởng lớn đến vị trí cuối cùng ở Premier League năm nay. Toàn đội vẫn không ngừng hy vọng và tự tin rằng Arsenal sẽ có một kết thúc tốt đẹp trong top 4 cuối mùa giải này.”

Arsenal đang có sự trở lại mạnh mẽ trong giai đoạn nước rút này. Nếu toàn thắng 4 trận đấu còn lại gặp Southampton, Sunderland, Stoke và Everton, trong khi Liverpool hoặc Man City chỉ cần thêm một lần sảy chân, Pháo Thủ thành London sẽ có màn lội ngược dòng ngoạn mục vào top 4 Premier League.


Highlights trận Arsenal 2-0 MU:

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X