Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal chuẩn bị thanh lý ngôi sao đội một

Thứ Ba 16/01/2018 11:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo Danny Welbeck có thể là cái tên tiếp theo bị HLV Wenger “trảm” khỏi đội hình của Arsenal.
Arsenal chuan bi thanh ly ngoi sao doi mot hinh anh
Welbeck đang đứng trước nguy cơ phải rời Arsenal

Danny Welbeck đang gặp nhiều khó khăn để giành suất đá chính ở Arsenal mùa này. Cầu thủ người Anh mới chỉ thi đấu đủ 90 phút vỏn vẹn 3 lần. Anh thường được HLV Wenger sử dụng như một quân bài dự bị khi đội bóng thi đấu quá bế tắc. Thậm chí, Welbeck cũng không thể vượt mặt Giroud, một “siêu dự bị” đẳng cấp hàng đầu.

Hiện giờ, nhà ĐKVĐ Thổ Nhĩ Kỳ là Besiktas đang chuẩn bị một lời đề nghị cho Welbeck. Sau khi bán tiền đạo chủ lực Cenk Tosun cho Everton với giá 27 triệu bảng, Besiktas đang rất muốn có một sự thay thế xứng đáng. Các tuyển trạch viên của đội bóng đã xác định Welbeck là một mục tiêu tiềm năng. Chủ tịch Fikret Orman của Besiktas đã đáp chuyến bay tới London từ hôm qua để đàm phán với Arsenal. Theo tờ Posta, Besiktas còn quan tâm tới một tiền đạo khác đang chơi ở Premier League là Islam Slimani của Leicester.
Arsene Wenger mang tin mừng tới CĐV Arsenal
Arsene Wenger mới lên tiếng về kế hoạch chuyển nhượng của Arsenal trong kỳ chuyển nhượng mùa đông này.

Dù chiêu mộ cầu thủ nào, Besiktas cũng mong muốn có một bản hợp đồng cho mượn tới cuối mùa giải kèm điều khoản mua đứt. Quãng thời gian cuối mùa sẽ là lúc họ đánh giá màn trình diễn của Welbeck hoặc Slimani trước khi đưa ra quyết định cuối cùng.

Welbeck không xuất phát một trận đấu nào ở Premier League trong 3 tháng qua trước khi được đưa trở lại đội hình chính trong trận thua Bournemouth hôm Chủ nhật. Sau khi Sanchez ra đi, khả năng ra sân của Welbeck cũng cao hơn. Tuy nhiên, anh chắc chắn không nằm trong kế hoạch lâu dài của HLV Wenger.

Được biết, Arsenal cũng đã tiến rất gần tới chữ ký của ngôi sao Malcom của Bordeaux. Cầu thủ người Brazil được xem là một sự thay thế hoàn hảo cho Sanchez ở thời điểm này. Đó là chưa kể HLV Wenger cũng đang dành sự quan tâm đặc biệt tới chân sút Aubameyang của Dortmund. Nếu có được Malcom hoặc Aubameyang, có thể khẳng định Welbeck khó có cửa cạnh tranh một suất ra sân. Thật ra, chính Welbeck cũng không từ chối cơ hội ra đi để tăng khả năng tham dự World Cup vào mùa hè tới.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X