Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Wayne Rooney vô đối Premier League về… tiền

Thứ Bảy 25/04/2015 15:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tờ The Times vừa công bố danh những nhà thể thao giàu nhất Vương quốc Anh. Theo đó, tiền đạo Wayne Rooney của M.U là cầu thủ giàu nhất Premier League.

Ở mùa giải này, tiền đạo Wayne Rooney của M.U là một trong những cầu thủ chơi tốt nhất của Quỷ đỏ ở mùa giải này. Đội trưởng của M.U vẫn luôn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của mình dù được thi đấu ở vị trí nào đi nữa, anh là người ghi bàn nhiều nhất cho Quỷ đỏ ở mùa giải này. Rooney vùng với De Gea trở thành hai cầu thủ chơi tốt nhất của M.U, ngoài việc ghi nhiều bàn nhất cho đội bóng chủ sân Old Trafford anh còn vô đối về khoản kiếm tiền tại Premier League.
Wayne Rooney cua M.U giau nhat Premier League hinh anh
Rooney vô đối về khoản kiếm tiền tại Premier League
Wayne Rooney của M.U đứng thứ hai trong danh sách những nhà thể thao giàu có nhất Vương quốc Anh, tuy nhiên trong giới cầu thủ bóng đá tại Premier League anh lại dẫn đầu. Theo tính toán của tờ The Times, tổng tài sản của tiền đạo người Anh vào khoảng 72 triệu bảng, anh là người nhận lương cao nhất của Quỷ đỏ với mức lương (300 nghìn bảng/tuần). Đứng đầu trong Top những nhà thể thao giàu nhất Vương quốc Anh là Lewis Hamilton. Tay đua Công thức 1 30 tuổi này có tổng tài sản lên đến 88 triệu bảng.

Những cầu thủ bóng đá có thu nhập rất lớn tại nước Anh, bằng chứng là việc ngoài Wayne Rooney của M.U thì tới 5 cầu thủ bóng đá khác cũng lọt vào Top 10. Với tổng tài sản 44 triệu bảng, trung vệ Rio Ferdinand đứng thứ 5 trong danh sách những nhà thể thao giàu nhất Vương quốc Anh, hiện tại cựu cầu thủ của Quỷ đỏ đang khoác áo QPR. Đứng thứ 6 là đội trưởng của Liverpool Steven Gerrard, ngôi sao người Anh có giá trị tài sản lên tới 42 triệu bảng. Đứng thứ 8 trong danh sách này là Frank Lampard hiện đang khoác áo Man City với tổng tài sản có giá trị lên tới 39 triệu bảng.

Trong danh sách những nhà cầm quân giàu nhất tại Anh, HLV Jose Mourinho của Chelsea dẫn đầu với tổng tài sản vào khoảng 40 triệu bảng, HLV Arsene Wenger của Arsenal đứng ở vị trí thứ 9 với tổng tài sản vào khoảng 38 triệu bảng.

10 nhà thể thao giàu nhất Vương quốc Anh

1) Lewis Hamilton (88 triệu bảng)

2) Wayne Rooney (72)

3) Jenson Button (71)

4) Andy Murray (48)

5) Rio Ferdinand (44)

6) Steven Gerrard (42)

7. Jose Mourinho (40)

8. Frank Lampard (39)

9. Arsene Wenger (38)

10. Rory McIlroy (38)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X