Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Wayne Rooney tiết lộ mục tiêu lớn nhất trong tương lai

Thứ Bảy 05/09/2015 14:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Tiền đạo Wayne Rooney cho biết anh rất muốn vô địch World Cup cùng ĐT Anh, đây là mục tiêu quan trọng nhất mà cầu thủ mang áo số 10 hướng đến.


Mùa giải vừa qua, tiền đạo Wayne Rooney thi đấu không quá ấn tượng trong màu áo M.U. Anh chỉ ghi được 12 bàn thắng tại Premier League. Đầu mùa giải 2015/16, phong độ của cầu thủ mang áo số 10 cũng không được cải thiện. Cụ thể, trong 4 trận đã qua của M.U tại Premier League 2015/16 cựu tiền đạo của Everton vẫn chưa thể có được bàn thắng. R10 chơi mờ nhạt và bỏ lỡ những cơ hội ngon ăn, ở trận thua Swansea 1-2, thủ quân của M.U đã có những cơ hội rất tốt để mang về cho mình bàn thắng nhưng anh đều bỏ lỡ rất đáng tiếc. Việc Rooney sa sút chính là lý do khiến M.U bỏ ra 36 triệu bảng mua cầu thủ 19 tuổi, Anthony Martial từ Monaco.
Wayne Rooney tiet lo muc tieu lon nhat trong tuong lai hinh anh
Rooney muốn vô địch World Cup cùng tuyển Anh
Wayne Rooney sẽ có cơ hội lấy lại khả năng ghi bàn sát thủ của mình, R10 trở lại khoác áo ĐT Anh tại vòng loại Euro 2016. Trước thềm cuộc chạm trán San Marino đêm nay, thủ quân bên phía Manchester United chỉ cần ghi thêm 2 bàn thắng nữa là có thể đánh bại kỷ lục của Sir Bobby Charlton trong màu áo ĐT Anh. Thời điểm hiện tại, Rooney đã có tổng cộng 48 pha lập công sau 105 lần ra sân cho Tam Sư. Mặc dù vậy, “Gã Shrek” tin rằng nếu như anh giành được chức vô địch World Cup thì đó mới là câu trả lời xứng đáng nhất để đưa đẳng cấp của mình lên sánh ngang với huyền thoại từng giúp ĐT Anh bước lên đỉnh thế giới vào năm 1966. Rooney cho rằng vô địch World Cup cùng tuyển Anh là mục tiêu lớn nhất trong tương lai của anh.

Phát biểu trước trận San Marino vs Anh tại vòng loại Euro 2016, thủ quân của M.U cho biết: “Mọi người vẫn thường nói Lionel Messi kém hơn Diego Maradona chỉ vì cậu ấy không có được danh hiệu tại World Cup. Trong tâm trí tôi, Messi đã làm tốt hơn Maradona. Thế nhưng, bóng đá là như vậy, mọi cầu thủ muốn vĩ đại cần phải có những danh hiệu lớn. Sir Bobby từng vô địch World Cup vào năm 1966. Hy vọng rằng tôi cũng có thể làm được điều tương tự. Đó là mục tiêu lớn nhất của tôi trong tương lai, tôi sẽ cố gắng hết sức nhằm thực hiện thành công điều này”.

Tại vòng loại Euro 2016, ĐT Anh nằm ở bảng E với các đối thủ như Thụy Sĩ, Slovenia, Estonia, Lithuania và San Marino. Với đẳng cấp vượt trội của mình, Tam sư đã giành chiến thắng trong 6 lượt trận đầu tiên. Với 18 điểm tuyệt đối không bất ngờ khi tuyển Anh đang dẫn đầu trên BXH. Trận đấu với San Marino tới đây, mặc dù phải làm khách nhưng một chiến thắng đang nằm chắc trong tay Rooney và các đồng đội.

Video Mata kiến tạo điệu nghệ cho Rooney


Vương Ngân – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X