Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Wayne Rooney thiết lập cột mốc siêu khủng ở Premier League

Thứ Ba 22/08/2017 07:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong trận hòa 1-1 với Man City vào rạng sáng nay, tiền đạo Wayne Rooney đã lập kỷ lục mới về số bàn thắng của mình.


Cụ thể, với bàn thắng mở tỷ số vào lưới Man City ngay tại Etihad, Wayne Rooney đã chạm mốc 200 bàn thắng tại Premier League, trở thành người thứ 2 trong lịch sử đạt được con số này. Với 200 bàn thắng, thành tích của Gã Shrek còn kém kỷ lục của chân sút số 1 Alan Shearer tròn 60 bàn nữa. Còn nếu tính cả số pha kiến tạo, cựu Quỷ đỏ đã góp công vào 301 bàn thắng.
 
Pha ghi bàn của Rooney vào lưới đối thủ yêu thích càng đáng nói hơn, bởi anh vẫn chứng tỏ bản năng sát thủ của mình vẫn còn đó. Trong một trận cầu giữa 2 đội bóng chi tiền nhiều bậc nhất mùa hè này, bản hợp đồng miễn phí Wayne Rooney vẫn biết cách để các CĐV phải nhắc đến mình. Ngoài ra, với việc góp công lớn vào trận hòa này, tiền đạo 31 tuổi cũng giúp đội bóng cũ Man United trong việc ngáng đường Man City.

Rooney an mung ban thang vao luoi Man City
Rooney ăn mừng bàn thắng vào lưới Man City
Chia sẻ về bàn thắng thứ 200 tại giải Ngoại hạng, số 10 cho biết: “Đây là một khoảnh khắc ngọt ngào. Rất đặc biệt khi có thể làm điều này trong một trận đấu hết sức quan trọng, và bàn thắng này sẽ giúp chúng tôi tự tin hơn trong những cuộc chiến khó khăn sắp tới. Tôi chắc chắn rằng, một nửa Quỷ đỏ trong mình đang tận hưởng bàn thắng này.”
 
Đây cũng là bàn thắng thứ 2 trong 2 trận liên tiếp của Wayne Rooney trong màu áo Everton. Trước đó, cựu đội trưởng M.U đã tỏa sáng bằng bàn thắng duy nhất đem về 3 điểm trước Stoke City. 2 trận, 2 bàn và đem về trực tiếp 4 điểm, phong độ của Rooney đang có dấu hiệu khởi sắc và điều này rất có lợi cho anh ở ĐT quốc gia, nơi HLV Gareth Southgate vẫn mong chờ Gã Shreak dẫn dắt toàn đội ở World Cup 2018.
 
“Everton đã thể hiện được tham vọng của mình trong mùa giải này. Chúng tôi đã có nhiều bản hợp đồng mới và luôn cố gắng hướng về phía trước. Thời gian sẽ trả lời, và hy vọng Everton sẽ đi đến thành công trong 1-2 năm tới. Lúc này, tôi đang tập trung vào CLB, nhưng tôi và Gareth Southgate đã có những cuộc thảo luận trong vài ngày qua. Chúng ta hãy chờ đợi xem điều gì sẽ xảy ra trong thời gian tới.”
 
Tổng hợp: Man City 1-1 Everton (Vòng 2 NHA 2017/18)
Man City đã trải qua hơn 90 phút thót tim ngay trên sân nhà Etihad.
Nguyệt Anh – TTVN 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X