Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Wayne Rooney thích vô địch châu Âu cùng Everton hơn MU

Thứ Tư 26/07/2017 09:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Wayne Rooney thừa nhận cảm giác vô địch châu Âu trong màu áo Everton sẽ đặc biệt hơn so với khi làm điều đó ở Manchester United.

 
Sau 13 năm gắn bó với Man Utd, Wayne Rooney đã trở lại Everton trong kỳ chuyển nhượng hè 2017 như một phần không chính thức trong bản hợp đồng Romelu Lukaku đến Old Trafford. Trở lại đội bóng đầu tiên trong sự nghiệp ở tuổi xế chiều của đời cầu thủ, Rooney thừa nhận rất muốn làm điều gì đó đặc biệt cùng Everton.
 
Nhung cau thu duoc dem ra trao doi trong chuyen nhuong nhu Wayne Rooney phai chap nhan moi co the dien ra.
Wayne Rooney rất muốn vô địch Europa League cùng Everton.

Mùa trước, Rooney vừa cùng Man Utd vô địch Europa League trong tư cách thủ quân. Trở lại Everton, R10 thừa nhận rất muốn tái hiện điều đó trong mùa này dưới tư cách cầu thủ của nửa xanh vùng Merseyside. Thậm chí, Rooney thừa nhận muốn vô địch Europa League trong màu áo Everton hơn so với MU.
 
"Điều tôi luôn muốn làm là thi đấu tại đấu trường châu Âu cùng Everton" - Rooney thừa nhận: "Thật thất vọng khi chưa từng làm điều đó trước kia nhưng giờ thì tôi đã có cơ hội. Mùa trước, tôi đã vô địch Europa League nên hy vọng Everton sẽ tiến xa nhất có thể để giành chức vô địch. Đó sẽ là cảm giác tuyệt vời hơn".
 
"Trận đầu tiên sau khi trở lại mang đến rất nhiều cảm xúc và tôi đang hướng về phía trước. Sau tất cả thì tôi đang hy vọng sẽ được chơi thường xuyên ở mùa tới để giúp câu lạc bộ tiến về phía trước, được mặc áo đấu của Everton một lần nữa là khoảnh khắc đặc biệt với tôi".
 
Một cầu thủ khác cũng rời Man Utd dưới thời Jose Mourinho là Memphis Depay cũng khẳng định không hề nuối tiếc vì quyết định ra đi: "Tôi đang tập trung thi đấu cho Lyon và hoàn toàn hài lòng vì lựa chọn này. Thú thực là tôi không muốn trở lại MU nữa".
 
N.D (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X