Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Wayne Rooney sẽ đá trong vị trí nào tại Everton?

Thứ Hai 10/07/2017 23:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Huấn luyện viên Ronald Koeman đã tiết lộ rằng Wayne Rooney sẽ được thi đấu ở vị trí yêu thích sau khi rời Manchester United.

 
Trong suốt 13 năm gắn bó với Man Utd, Wayne Rooney có phần bị đối xử bất công khi thường xuyên phải thi đấu trái sở trường. Với nguồn năng lượng dồi dào cũng nền tảng kỹ thuật cơ bản tốt, Rooney thay vì được chơi trong vị trí tiền đạo cắm yêu thích thường phải dạt cánh, đá hộ công hay đôi lúc phải lùi xuống sâu sắm vai tiền vệ tổ chức.
 
Wayne Rooney se duoc da dung vi tri mong muon tai Everton.
Wayne Rooney sẽ được đá đúng vị trí mong muốn tại Everton.

Khi trở về đội bóng cũ Everton, Rooney sẽ có cơ hội thể hiện hết khả năng của mình khi được đá tự do theo đúng sở trường. Chính HLV Ronald Koeman đã xác nhận về vị trí của R10 mùa tới: "Ai cũng biết về đẳng cấp của Rooney. Anh ấy thực sự là một tiền đạo chất lượng".
 
"Thông thường, Rooney hay sắm vai số 10 chơi ngay sau trung phong cắm. Anh ấy cũng có thể đá tự do, dạt sang trái hoặc đá theo mẫu cầu thủ số 9 hay số 7,... Đó đều là những vị trí mà Rooney hoàn toàn có thể đảm nhận".
 
Wayne Rooney cũng khẳng định không trở về Everton để dưỡng già. Thay vào đó, R10 muốn cùng đội bóng vùng Merseyside giành những danh hiệu. Trong sự nghiệp ở cấp câu lạc bộ, Rooney đã giành 16 danh hiệu lớn nhỏ cùng Man Utd, bao gồm 1 Champions League và 5 Premier League. 
 
 >> Bong da 24h <<
N.D (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X