Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Wayne Rooney phấn chấn sau khi giải toả cơn khát

Thứ Năm 03/02/2011 15:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Tại chiến thắng 3-1 trước Aston Villa vòng vừa rồi, R10 đã lập cú đúp và là ngôi sao sáng nhất trận. Từ rất lâu rồi, "chàng Shrek" mới lại chơi hay đến thế và trận đấu này chắc chắn sẽ tạo đà để Rooney vững tâm trên con đường tìm lại phong độ đỉnh cao.

Trước cuộc gặp gỡ Aston Villa, Rooney mới ghi được tổng cộng 2 bàn mùa này (1 bàn từ chấm 11m) trong khi người đá cặp thường xuyên với anh trên hàng công, Dimitar Berbatov đã có 19 bàn, đứng đầu danh sách "Vua phá lưới" Premier League. Thậm chí, đến của một cầu thủ chuyên ngồi dự bị như Javier Hernandez cũng đã kiếm được 7 bàn. Chính vì thế, Rooney không tránh khỏi áp lực tâm lý bởi dù sao, anh đang nhận mức lương khủng nhất nước Anh nên sự đóng góp của anh tất nhiên cũng phải tương xứng. Và trận đấu tại Old Trafford hôm cuối tuần vừa rồi như một cơn mưa xuất hiện đúng lúc, làm giải toả mọi bức bối của tiền đạo người Anh.

Rooney đã phấn chấn sau cú đúp vào lưới Aston Villa

Sau trận đấu, Rooney tỏ ra rất hồ hởi: "Tôi luôn hài lòng với phong độ bản thân nhưng đương nhiên, tôi muốn ghi bàn. Đã là một tiền đạo thì sút tung lưới đối phương bao giờ chẳng là nhiệm vụ quan trọng nhất. Vì thế, tôi thật sự vui mừng khi lại nổ súng trong màu áo MU và hy vọng, tôi sẽ còn chơi hay hơn thời gian tới, đưa đội bóng tới những chiến thắng mới".

R10 cũng không quên gửi lời cảm ơn tới Van der Sar và Nani, hai đồng đội đã kiến tạo cơ hội ăn bàn cho anh: "Trong sự nghiệp, có vài bàn thắng của tôi do Van der Sar kiến tạo. Thực ra, vài năm trở lại đây, MU luôn coi những cú phát bóng của anh ấy là một thú vũ khí hữu hiệu và trận này, tôi đã được hưởng lợi từ tài nghệ của anh ấy. Còn Nani luôn là một tiền vệ vừa xử lý khéo léo vừa chuyền bóng tuyệt vời. Nếu lúc nào, Nani cũng biết kết hợp nhịp nhàng 2 yếu tố này thì mọi hàng thủ đối phương sẽ luôn gặp phải vô vàn khó khăn. Hy vọng, Nani sẽ luôn giữ được phong độ của mình".

Dù MU vẫn đang bất bại và lập nên kỷ lục mới của CLB (29 trận không thua liên tiếp ở giải VĐQG) nhưng theo Rooney, "Quỷ đỏ" không được phép chủ quan, đặc biệt cần phải đề phòng ĐKVĐ Chelsea, đối thủ đang kém họ đến 10 điểm. Tất nhiên, chuyện MU có thể trở lại ngôi vua nước Anh hay không, phụ thuộc rất nhiều vào màn trình diễn của chính Rooney vì anh luôn là một phần không thể thiếu của đội bóng.

  • Bảo Phương

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X