Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Wayne Rooney lên tiếng về tương lai

Thứ Năm 11/05/2017 10:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo Wayne Rooney khẳng định anh không muốn rời Old Trafford ở kỳ chuyển nhượng Hè 2017.


Ở mùa giải này, tiền đạo Wayne Rooney không đóng góp quá nhiều vào lối chơi của M.U. Anh mới chỉ đá chính có 12 lần ở Premier League và ghi được 4 bàn thắng. Nhìn rộng ra phong độ của R10 đã sa sút trong 3 mùa giải gần nhất. Mặc dù đeo băng thủ quân nhưng anh không chứng tỏ được tầm ảnh hưởng của mình. Mourinho rất ngưỡng mộ tài năng của Rooney, nhưng trước sự đi xuống về mặt phong độ của cầu thủ người Anh vị chiến lược gia người Bồ cũng chỉ biết lắc đầu.
Tien dao Wayne Rooney len tieng ve tuong lai hinh anh
Tiền đạo Wayne Rooney chơi thất vọng ở mùa giải này

Ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông vừa qua, tiền đạo Rooney đã nhận được một số lời đề nghị từ Trung Quốc song anh đã từ chối. Thời gian gần đây, những tin đồn cho rằng R10 rời Old Trafford liên tục xuất hiện. Nhiều đội bóng ở Trung Quốc hay MLS đã ngỏ ý muốn có ngôi sao người Anh. Thậm chí một số đội bóng trung bình ở Premier League cũng sẵn sàng chiêu mộ cầu thủ sinh năm 1985 theo dạng cho mượn. Song trong một diễn biến mới nhất, Rooney khẳng định anh muốn tiếp tục gắn bó với Quỷ đỏ.
M.U chính thức tiếp cận ngôi sao của Tottenham
Trang Mirror khẳng định chuyển nhượng MU đã chính thức đưa ra lời đề nghị 40 triệu bảng cho tiền vệ Eric Dier của Tottenham.

Trước báo giới, Rooney của M.U khẳng định: “Là một cầu thủ tất nhiên bạn muốn được ra sân thường xuyên. Tôi đã chơi cố gắng trong những lần được tin tưởng ở mùa giải này. Nhưng tôi phải thừa nhận rằng mình gặp khó khăn trong việc lấy lại khả năng tốt nhất. Tôi vẫn luôn cố gắng hết mình vì đội bóng. Tôi muốn ra sân và mang về 3 điểm cho M.U mỗi tuần. Tôi đã ở câu lạc bộ này trong 13 năm, tất nhiên tôi muốn gắn bó với CLB. Tôi muốn ra sân càng nhiều càng tốt, và tôi luôn nỗ lực để giúp ích cho đội bóng”.
Tien dao Wayne Rooney len tieng ve tuong lai hinh anh 2
Rooney muốn ở lại M.U

“Sự nghiệp của bạn đôi khi không thể bằng phẳng, sẽ có những sóng gió nhưng điều quan trọng nhất là bạn phải biết vượt qua. Tôi đang ở những năm tháng khó khăn của sự nghiệp và tôi đang cố gắng để có thể vượt qua nó. Có rất nhiều tin đồn về tương lai của tôi. Song tất cả đều không chính xác. Lúc này, tôi là người của M.U và tôi tôn trọng hợp đồng đã ký. Vào cuối mùa giải này, tôi sẽ nói chuyện thêm một lần với BLĐ để quyết định tương lai của mình”, Rooney của M.U tiếp tục.

Vương Ngân (TTVN)



Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X