Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Wayne Rooney lập kỷ lục trong ngày trở lại Everton

Thứ Bảy 12/08/2017 23:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ngay trong trận đầu tiên tại Premier League kể từ ngày trở lại Everton, Wayne Rooney đã ghi bàn để thiết lập một kỷ lục mới.

 
Rời Man Utd sau 13 năm gắn bó, Wayne Rooney trở lại Everton, đội bóng làm nên tên tuổi của "gã hói". Ngay trong trận đầu tiên khoác áo Everton sau 13 năm tại Premier League, Rooney đã để lại dấu ấn bằng bàn thắng vào lưới Stoke, giúp "The Toffees" giành trọn 3 điểm với chiến thắng 1-0.
 
Wayne Rooney lap ky luc trong tran dau tro lai Everton tai Premier League.
Wayne Rooney lập kỷ lục trong trận đầu trở lại Everton tại Premier League.

Bàn thắng này không chỉ giúp Everton giành chiến thắng mà còn giúp cá nhân Rooney thiết lập một kỷ lục mới. Rooney là cầu thủ có quãng thời gian cách xa nhau nhất khi ghi hai bàn liên tiếp trong màu áo một câu lạc bộ tại đấu trường Premier League. Quãng thời gian này là 4869 ngày.
 
Lần cuối cùng Rooney ghi bàn trong màu áo Everton tại ngoại hạng Anh là ngày 13/4/2004 trong trận thắng 1-0 với Portsmouth. Pha lập công vào lưới Stoke cũng là bàn thắng thứ 18 của Rooney trong màu áo Everton, cũng là bàn thứ 16 tại đấu trường Premier League.
 
Trong quãng thời gian 13 năm gián đoạn với Everton, Rooney đã trở thành cầu thủ ghi nhiều bàn nhất trong lịch sử Manchester United cũng như đội tuyển Anh, vô địch Champions League 1 lần và 5 lần vô địch Premier League.

Xem bàn thắng của Rooney ở trận Everton 1-0 Stoke tối qua

N.D (TTVN) 
 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X