Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Wayne Rooney được bóng đá Trung Quốc săn đón

Thứ Ba 24/11/2015 09:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Tờ The Sun đưa tin, một số đội bóng lớn của Trung Quốc đang lên kế hoạch đưa tiền đạo Wayne Rooney tới đất nước thuộc châu Á thi đấu.


Sau một mùa giải thất vọng, tiền đạo Wayne Rooney được kỳ vọng rất nhiều ở mùa giải 2015/16. HLV Van Gaal đã đẩy cả Van Persie, Falcao và Chicharito ra đi nhằm dọn đường cho R10 tỏa sáng. Nhưng thay vì đáp ứng sự kỳ vọng nơi NHM thì cầu thủ người Anh lại chơi rất thất vọng. Sau 13 vòng đấu tại Premier League, cựu cầu thủ của Everton mới có được 2 bàn. Chứng kiến màn trình diễn của cầu thủ mang trên mình chiếc băng thủ quân M.U, vị chiến lược gia người Hà Lan khẳng định nếu tiếp tục tậm tịt như vậy Rooney hoàn toàn có thể bị đẩy lên băng ghế dự bị.
Tien dao Wayne Rooney duoc bong da Trung Quoc san don hinh anh
Rooney đang chơi thất vọng trong màu áo M.U
Hiện tại, Rooney đã 30 tuổi và còn hợp đồng ba năm với Quỷ đỏ thành Manchester. Tại sân Old Trafford, cầu thủ mang áo số 10 lãnh lương cao nhất với thu nhập lên tới 13 triệu bảng/năm. Việc không còn duy trì được phong độ ổn định khiến khả năng Rooney phải rời M.U đã được bàn đến, biết được thông tin này PSG và một số đội bóng ở giải nhà nghề Mỹ (MLS) đã đánh tiếng muốn có tiền đạo người Anh. Mới nhất, một số đội bóng nhà giàu của Trung Quốc cũng muốn đưa Rooney về đất nước đông dân nhất thế giới.
Sao trẻ M.U tự tin thách thức cả Premier League
(Bongda24h.vn) – Tiền vệ Jesse Lingard “nổ” to sau trận thắng hú vía của Quỷ Đỏ trước tân binh Watford.
Việc bóng đá Trung Quốc ôm tham vọng với Rooney là điều không có gì quá khó hiểu trước đó những Robinho, Paulinho,... đều đã thi đấu ở giải đấu này. Để thuyết phục R10 tới Trung Quốc một số đội bóng của nước này sẵn sàng biến Rooney trở thành cầu thủ hưởng lương cao nhất thế giới. Nếu chân sút người Anh biết được thông tin này, nhiều khả năng anh sẽ phải cân nhắc. Tới đất nước của châu Á, anh sẽ được hưởng mức lương khủng và còn không phải bung quá nhiều sức bởi môi trường bóng đá ở đây ít khắc nghiệt hơn Premier League rất nhiều.
Tien dao Wayne Rooney duoc bong da Trung Quoc san don hinh anh 2
Bóng đá Trung Quốc muốn có Rooney
Sở dĩ Rooney được bóng đá Trung Quốc nhắm tới vì họ cần một siêu sao xuất sắc thế giới giúp họ thực hiện cuộc cách mạng bóng đá. Thời gian qua, Trung Quốc đã chiêu mộ thành công những HLV tên tuổi như Marcello Lippi, Luiz Felipe Scolari,...
Wayne Rooney bị phạt nặng vì tội trốn thuế
(Bongda24h.vn) – Tiền đạo Wayne Rooney của M.U đã phải nộp phạt 500.000 bảng (17 tỷ VNĐ) vì bị buộc tội trốn thuế.
Trong khi đó, Didier Drogba, Nicolas Anelka, Seydou Keita, Frédéric Kanoute,... là những cầu thủ nước ngoài nổi tiếng từng xuất hiện tại giải Chinese Super League, nơi giải đấu cao nhất quy tụ 16 đội bóng tranh tài.

Cú xe đạp chổng ngược kinh điển của Rooney được tái hiện ở Ai Cập


Thúy Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Xem thêm
top-arrow
X