Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Wayne Rooney chính thức trở lại làm việc ở Anh

Thứ Tư 11/10/2023 17:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Wayne Rooney đã chính thức được bổ nhiệm trở thành HLV trưởng của câu lạc bộ Birmingham City.

Wayne Rooney đã trở lại với bóng đá Anh sau khi nhận lời đề nghị dẫn dắt câu lạc bộ Birmingham City ở Chmpionship. Huyền thoại Man United đã đạt thỏa thuận hợp đồng 3 năm rưỡi với đội chủ sân St. Andrew’s.

Rooney
Wayne Rooney chính thức trở lại làm việc ở Anh

Rooney rời khỏi D.C. United sau khi không thể giúp câu lạc bộ này lọt vào vòng play-off của MLS. Birmingham sau đó đã đưa ra quyết định gây sốc khi sa thải HLV Eustace và bây giờ đã xác nhận Rooney là người thay thế.

“Câu lạc bộ bóng đá Birmingham City vui mừng thông báo về việc bổ nhiệm Wayne Rooney làm Huấn luyện viên trưởng, đồng ý các điều khoản trong hợp đồng có thời hạn 3 năm rưỡi. Rooney sẽ làm việc ngay lập tức sau khi rời khỏi vị trí Huấn luyện viên trưởng của câu lạc bộ D.C. United tại Major League Soccer”.

Rooney đã bày tỏ sự vui mừng và háo hức được dẫn dắt Birmingham sau khi loạt trận quốc tế khép lại.

“Tôi thực sự vui mừng khi được gia nhập Câu lạc bộ bóng đá Birmingham City vào thời điểm thú vị thế này. Rõ ràng là họ có một kế hoạch và cam kết hiện thực hóa tham vọng của mình.

Chúng tôi hoàn toàn phù hợp với những gì được kỳ vọng. Tôi đã xây dựng sự nghiệp huấn luyện của mình, đặt bản thân vào những môi trường thử thách để sẵn sàng cho cơ hội này.

Đây là một dự án khiến tôi cảm nhận được rõ mục đích và tôi đang rất háo hức được bắt đầu. Chúng tôi có một số cầu thủ trẻ thú vị trong đội, và một số cầu thủ mong muốn vươn lên đội một, bên cạnh những cầu thủ kinh nghiệm khác.

Tôi có một con đường rõ ràng về lối chơi mong muốn cho đội. Tôi và đội ngũ huấn luyện sẽ làm việc nỗ lực để áp dụng lối chơi này. Chúng tôi sẽ tạo ra một văn hóa chiến thắng ở đây với bản sắc khiến người hâm mộ Blues tự hào”.

Có thể bạn quan tâm

Stefan Ortega: Đẳng cấp của một ‘số 2’ và khoảnh khắc cứu thua của mùa giải

Stefan Ortega: Đẳng cấp của một ‘số 2’ và khoảnh khắc cứu thua của mùa giải

Stefan Ortega: Đẳng cấp của một ‘số 2’ và khoảnh khắc cứu thua của mùa giải

Chấn thương (ở vùng đầu và mắt) của Ederson trong trận thắng 2-0 trên sân Tottenham khiến anh phải kết thúc sớm mùa bóng 2023/24 rõ ràng là một mất mát đáng kể đối với Man City. Tuy nhiên, những gì mà “số 2” Stefan Ortega thể hiện trong khoảng nửa giờ thi đấu tại Tottenham Hotspur, với những pha cứu thua xuất sắc, cho thấy thủ môn người Đức hoàn toàn sẵn sàng cùng Cityzens  “về đích” trong khúc khải hoàn.

Video

Xem thêm
top-arrow
X